Yamaha Exciter độ mâm Rotobox full option: Đẹp Nhất Vô Nhị tại Việt Nam

7/2/16

  1. Quang Châu

    Quang Châu Administrator

    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Bài viết:
    609
    Yamaha Exciter được độ lại đầu năm 2016 khiến dân cư đam mê dòng xe côn tay này phải một phen "hết hồn" vì vẻ đẹp nhất vô nhị của chiếc xe và độ chịu chơi của chủ nhân độ chiếc xe này tại Sài Gòn. Theo như tôi được biết chiếc xe được "độ" lại với khoảng thời gian khoảng 2 tháng với nhiều nghiên cứu các đồ để độ lên xe cho phù hợp và kết cấu an toàn nhất.

    [QC] Mua Bán Ô tô

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Yamaha Exciter độ mâm Rotobox full option

    Chiếc xe hiện đang được chủ sở hữu là người điều hành CLB Club Motor Việt Nam, xin phép được trích dẫn chú thích của một thành viên diễn đàn 2banh.vn đã tận mắt chụp và nghiên cứu về chiếc xe này.

    "Bài viết xin phép không bàn về giá tiền các món đồ chơi vì theo chủ xe, độ xe là đam mê và tâm huyết. Với phiên bản đầu tiên, chủ xe sử dụng cặp mâm nguyên bản của R1 cùng gắp sau R6. Chân trước trang bị phuộc và heo của Z1000 kết hợp dàn áo tem đấu sơn theo công nghệ Air Brush đình đám. Và với phiên bản tiếp theo, chiếc Exciter nguyên bản hoàn toàn lột xác với dàn chân cực khủng, đây là gói đội đáng mơ ước của rất nhiều tay chơi PKL chứ không riêng gì xe nhỏ. Nguyên bản xe là dòng Exciter 135 (không phải như nhầm tưởng là 150 khi hình ảnh rò rỉ) được chủ xe lên full dàn áo Ex150, dàn chân thay đổi đáng kể như cặp mâm Rotobox carbon, phuộc trước Ohlins (dòng cho CBR1000RR), giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời full system cho Ex150, gắp sau R6 kế hợp heo Brembo BMW. Cặp dĩa trước Brake Tech USA chính hãng cho CBR1000RR cùng cặp heo Brembo 4 piston hầm hố. Điểm đặc biệt là vẻ ngoài xe gần như không cắt khoét để lên đồ, nhìn vào ta có cảm giác đây là chiếc xe được xuất xưởng nguyên bản "chính hãng" Yamaha. Nhiều anh em thắc mắc rằng, chiếc xe có thể "lết" nổi không khi gác lên mình cặp bánh to cùng gắp PKL thì trích lời giải thích của chủ xe như sau: "Mâm Rotobox Carbon là loại mâm làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, theo bàn cân, mâm có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin của Ex150. Về phần gắp nhôm R6, nếu để lên cân, gắp R6 có trọng lượng nhẹ hơn 1 tí so với gắp zin của Exciter. Nếu nói về độ "lì", thì xe chỉ bị hạn chế do mặt tiếp xúc phần lốp sau khá lớn với mặt đường, và dàn chân trước với phuộc Ohlins, 2 heo Brembo và cặp dĩa hơi nặng thôi, xe vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc tốt".Cùng soi chiếc xế mang danh chiếc xế độc nhất hiện nay trong làng Exciter."

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Đầu xe tháo bỏ choá đèn, thay vào đó là cụm đầu Luvias nhỏ gọn.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Xe tổng thể đi theo tone xanh và dàn tem Movistar như trên siêu motor M1.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Toàn bộ dàn áo không có nét nào là cắt chế (không tính bộ đầu Luvias).

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam

    Phuộc Ohlins sau full system, pô MIVV carbon uy lực.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Lốc nồi trong suốt, xe đi bộ nồi 5 lò xo, cổ pô Titan đẹp mắt. Lọc nhớt đồ chơi cùng dàn ốc kiểng. Gác chân Rizoma (dòng cho S1000RR).


    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Chân trước với mâm Rotobox full carbon, dĩa kép Brake Tech, phuộc trước Ohlins chính hãng cùng heo Brembo 4piston.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Gắp R6, mâm Rotobox sau, lốp sau siêu khủng cùng heo Brembo BMW.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Bao tay Rizoma Luxury và gù xéo.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Cùm thắng Brembo RCS.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Cùm côn Brembo Billet Racing.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Mặt đồng hồ được thay thế.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Điểm ấn tượng so với bản độ lần trước là xe vẫn giữ ổ khoá zin mặc dù chảng ba được độ lại, xe đi trợ lực của Suzuki GSXR.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Chân chống CNC, nắp mang cá CNC.

    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Xe đi lòng YCS 62mm.
    Theo chia sẻ của chủ xe, tính tới thời điểm hiện tại, đây có thể coi là chiếc Exciter độcnhất khu vực Đông Nam Á về mức độ hoàn hảo (không tính những chiếc chế mất hình dạng Exciter). Chủ xe phân tích, "độ 1 chiếc xe lên tầm cao khác nhưng vẫn giữ được nét zin nguyên bản mới là điều đáng nói". Phiên bản Exciter 135 độ này được lên ý tưởng và thực hiện tại xưởng độ Xì Trum Tommy. Ngoài việc sở hữu cặp đôi Exciter hoàn hảo trên, chủ xe còn được biết tới khi giới thiệu phiên bản Z1000 độ Xì Trum và chiếc Valkyrie vẽ Air Brush độc đáo.

    Viết theo tin & ảnh: Jimmy​
     
    : yamaha
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/16
  2. Quang Châu

    Quang Châu Administrator

    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Bài viết:
    609
    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
    Yamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet NamYamaha Exciter do mam Rotobox full option Dep Nhat Vo Nhi tai Viet Nam
     

Chia sẻ trang này