Vietnam Motor Show 2014: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tham gia

24/9/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/11/2014 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ 16 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam, đây không chỉ cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là dịp cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

    Tại Việt Nam nói riêng cũng như tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Singapore, CHLB Đức,... các Triển lãm ô tô được sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường ô tô nói chung.

    Vietnam Motor Show 2014 Co hoi vang cho cac doanh nghiep tham gia
    Năm 2014 sẽ có sự tham gia 16 hãng xe danh tiếng nhất Việt Nam.

    Bên cạnh vai trò là một sân chơi quy mô dành cho các thương hiệu xe hơi danh tiếng, các triển lãm ô tô còn là nhịp cầu nói giữa các ngành công nghiệp phụ trợ với các hãng xe và người tiêu dùng. Tại Triển lãm xe Bangkok Motor Show, diễn ra vào tháng ba vừa qua, song song với sự góp mặt của các hãng xe lớn nhỏ trên khắp thế giới, thương hiệu danh tiếng Sony với các sản phẩm giải trí đa phương tiện và hãng Bikers với các món đồ chơi độ cho xe chơi cũng góp mặt và làm nóng bầu không khí của triển lãm với các màn trình diễn công nghệ đỉnh cao.
    Sắp tới đây, VMS 2014 sẽ làm mãn nhãn người tiêu dùng với các mẫu xe ứng dụng và xe concept mới nhất sử dụng các công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam. Đồng thời, khi đến tham gia triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi vừa đa dạng, vừa độc đáo tại khu vực công nghiệp phụ trợ được bố trí trong một khu lều bạt nằm bên ngoài khu nhà chính. Với diện tích hơn 2000 m2, với hơn 100 gian hàng, khu vực công nghiệp phụ trợ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích nhất của giới mộ điệu xe hơi trong thời gian diễn ra triển lãm.

    Vietnam Motor Show 2014 Co hoi vang cho cac doanh nghiep tham gia

    Theo các chuyên gia, có rất nhiều cách khác nhau giúp doanh nghiệp gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu, trong đó quyết định tham gia vào các sự kiện lớn của ngành được coi là một lựa chọn thông minh trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
    Trải qua chín lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi. Như một dấu mốc để kỉ niệm chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với 10 kì triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia Chương trình bốc thăm may mắn và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.
    Với mong muốn hỗ trợ cao nhất cho khách tham quan Triển lãm, Ban Tổ chức tiếp tục ứng dụng công nghệ QR Code giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia Triển lãm cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác. Cùng với đó, khi đăng ký tham dự Triển lãm trên website, khách hàng sẽ nhận ngay vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.

    Trung Thuận
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/15

Chia sẻ trang này