Vì sao in bao bì quan trọng trong quảng cáo thương hiệu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dotanu, 5/10/16.

  1. dotanu

    dotanu

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    45
    Để quảng cáo thương hiệu cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng hiện nay, các doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh các hình thức quảng cáo.
    in bao bì là một phương thức quan trọng vì để tạo ra những mặt hàng sản phẩm không chỉ đạt chất lượng bên trong mà còn thu hút với mẫu mã bên ngoài, giúp nhận diện thương hiệu công ty trên thị trường đầy rẫy cạnh tranh khốc liệt.

    Bao bì sản phẩm chỉ cần 3 giây để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn biết không, có tới 70% người mua hàng dựa vào bao bì của nó. Trong siêu thị, khách hàng thường có xu hướng mua những sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp hơn dù chất lượng của chúng tương đương nhau. Mỗi sản phẩm phải chứng minh "nhan sắc" của mình qua bao bì. Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm mang khả năng kích thích người mua. Vì vậy, bao bì sản phẩm nhất thiết phải đẹp.

    Trong cuộc sống hiện đại, bao bì cần có thêm một số chức năng khác để cạnh tranh với các đối thủ. Đơn giản đó có thể là móc treo, tay cầm tiện dụng, hay kiểu dáng hộp có thể sử dụng vào những việc khác… Nhiều thiết kế bao bì còn có xu hướng sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.
    Vi sao in bao bi quan trong trong quang cao thuong hieu

    Mộtbao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm. Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

    Tạm kết : Đối với một doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, bao bì sản phẩm không chỉ có tác dụng chứa đựng và bảo vệ sản phẩm mà hơn thế còn nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời gian theo định kỳ, nhà sản xuất phải đánh giá lại mẫu bao bì, đo lường tác dụng đối với người mua và thay đổi bao bì nếu thấy cần thiết.
     
    :

Chia sẻ trang này