Top 8 những Vitamin giúp bạn làm đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi doancongtuan111, 25/8/16.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    113
    1.VITAMIN A

    Vitamin A có chứa chất chống oxy hóa thuộc tính. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi cần vitamin A nó hỗ trợ trong việc xây dựng và củng cố xương, răng, mô mềm, làn da và màng nhầy. Vitamin A cũng làm giảm nguy cơ bệnh mãn tính, cải thiện thị lực, làm chậm thời kỳ lão hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch.

    Top 8 nhung Vitamin giup ban lam dep

    Thực phẩm giàu vitamin A bao gồm cà rốt, dưa vàng, bí đỏ, mơ, cà chua, dưa hấu, ổi, bông cải xanh, cải xoăn, đu đủ, đào, ớt đỏ, rau bina, trứng, gan, sữa và ngũ cốc.

    2. VITAMIN B2

    Được gọi là riboflavin, Vitamin B2 là điều cần thiết để cho sức khỏe có lợi, tốc độ tăng trưởng bình thường và sự trao đổi chất. Nó giúp tăng cường năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch, trong khi làm giảm ngứa ran và tê, bàng hoàng, căng thẳng và mệt mỏi.

    Xem thêm:trắng da toàn thân hiệu quả nhất


    Sự thiếu hụt vitamin B2 có thể tác động đến sự trao đổi chất và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch và chức năng thần kinh có thể gây ra mờ mắt và nhạt miệng, đau họng, miệng loét, vết nứt trên môi, tóc khô, nếp nhăn và da bị ngứa.
    Một số thực phẩm chứa đựng nhiều vitamin B2 là loại thịt nội tạng, phô mai, sữa, sữa chua, rau, nấm, trứng, ngũ cốc, đậu nành, hạnh nhân, hạt và nấm.

    3. VITAMIN B6

    Vitamin B6, còn được gọi là Pyridoxin là một vitamin thiết yếu cần thiết cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Vitamin đặc biệt này cũng giúp thân thể sản xuất kích thích và các hóa chất não, mà lần lượt sẽ giúp giảm bớt trầm cảm, bệnh tim và mất trí nhớ.

    Nó cũng có thể giúp điều chỉnh mức độ đường trong máu của chị em. Phụ nữ mang thai nên ăn nhiều loại thực phẩm với vitamin B6 để thoát khỏi sự choáng do thiếu máu vào buổi sáng khi ngủ dậy. Thiếu vitamin B6 trong cơ thể có thể gây thiếu máu.
    Một số các thực phẩm tốt của vitamin B6 tăng cường chất ngũ cốc, bơ, chuối, các loại thịt, đậu, cá, bột yến mạch, hạt và trái cây sấy khô.

    Xem thêm: kem dưỡng trắng da tốt nhất


    4.VITAMIN B7

    Vitamin B7, còn gọi là biotin, là cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào và tổng thích hợp của axit béo. Vitamin này giữ cho các tuyến mồ hôi, tóc và làn da khỏe mạnh. Trong thực tế, nó thúc đẩy sự phát triển tóc và giúp điều trị móng tay giòn. Ngoài ra, vitamin B7 là cần thiết cho sự tăng trưởng xương và tủy xương và giúp duy trì mức cholesterol bình thường.

    Mặc dù sự thiếu hụt vitamin B7 là rất hiếm, nhưng nó sẽ xảy ra sau đó, nó có thể gây rụng tóc, phát ban, chức năng tim bất thường, thờ ơ, thiếu máu và trầm cảm nhẹ.

    Một số lựa chọn loại thực phẩm rất tốt nhất để có ngay được vitamin B7 là cá, khoai tây ngọt, hạnh nhân, cà rốt, chuối, dưa vàng, trái cây màu vàng, loại rau lá xanh, đậu lăng, gạo lức, ớt, lòng đỏ trứng, đậu nành, bột yến mạch, sữa, pho mát, sữa chua và hạt.

    5. VITAMIN B9

    Vitamin B9, cũng gọi là axit folic, là rất cần thiết cho mỗi người phụ nữ vì nó giúp ngăn ngừa bệnh tim, cao huyết áp, bệnh Alzheimer, trầm cảm, bệnh ung thư và bộ nhớ. Nó cũng giúp tăng cường sức khỏe não bộ ,chức năng tế bào và cải thiện khả năng sinh sản lớn mạnh thai nhi trong thai kỳ.

    Xem thêm:kem trị nám của nhật

    Sự thiếu hụt vitamin B9 ở phụ nữ mang thai có thể gây ra Khuyết tật thần kinh ở trẻ, chẳng hạn như tật nứt đốt sống.

    Thực phẩm chứa đựng nhiều vitamin B9 bao gồm lá rau xanh, nước cam, măng tây, dưa hấu,dâu tây, tăng cường các loại ngũ cốc, đậu, dinh dưỡng nấm men và trứng.

    6. VITAMIN B12.

    Vitamin thiết yếu khác mà mọi phụ nữ nên ăn là B12, mà là quan trọng cho sự trao đổi chất, phân chia tế bào bình thường và tổng phù hợp protein. Vitamin này giúp ngăn ngừa bệnh tim, mất trí nhớ và thiếu máu.

    Xem thêm:kem tắm trắng toàn thân

    Nó cũng có thể được dùng để điều trị trầm cảm và giúp duy trì hệ thống thần kinh khỏe mạnh và bộ não hoạt động. Thiếu hụt vitamin B12 có thể gây khó chịu, trầm cảm và sự nhầm lẫn. Nó cũng có thể gây ra viêm lưỡi và miệng

    Một số nguồn loại thực phẩm có lợi nhất cho vitamin B12 là phô mai, trứng, cá, thịt, sữa, sữa chua và nên tăng cường ngũ cốc khi ăn sáng.

    7. VITAMIN C

    Được biết đến như là một tăng cường miễn dịch, vitamin C có nhiều lợi ích sức khỏe cho phụ nữ. Nó giúp tăng tốc độ công đoạn chữa bệnh, thúc đẩy sự phát triển mô và làm giảm nguy cơ cho một số loại ung thư, bệnh tim và tổn thương mô. Đóng một vai trò quan trọng trong sự hình thành của các tế bào máu đỏ.

    Một số các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C nhất là bông cải xanh, bưởi, kiwi, cam, ớt,khoai tây, dâu tây, rau mầm và cà chua.

    8. VITAMIN D

    Vitamin D là một loại vitamin nhằm thúc đẩy sự hấp thụ canxi, đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ xương mạnh mẽ. Vitamin D cũng làm giảm nguy cơ bệnh đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp và ung thư khác nhau.
    Nó cũng có thể giúp làm giảm triệu chứng Hội chứng tiền kinh nguyệt và bảo vệ thị lực của chị em phụ nữ. Sự thiếu hụt vitamin này có thể làm suy yếu xương của bạn và góp phần vào chứng loãng xương.

    Với những loại vitamin nêu trên quý chị em nên ăn 5 loại trái cây và rau quả mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để sở hữu được tất cả các vitamin cần thiết. Nếu bạn không nhận được liều lượng cần thiết của vitamin từ loại thực phẩm khác nhau, chị em phụ nữ có thể bổ sung vitamin. Nhưng trước khi bất kỳ cung cấp, tham khảo ý kiến bác sĩ của chị em.

    Nguồn:http://muamyphamonline.com
     
    :

Chia sẻ trang này