Thực phẩm tốt nhất cho mùa đông

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mapmap13, 13/8/16.

  1. mapmap13

    mapmap13 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    399
    Có thể bạn thích cái lạnh của mùa đông để được co ro trong suốt một loạt quần áo dày. song bạn có nghĩ rằng mùa đông cũng là mùa của cảm lạnh và cảm cúm. Bởi vậy, để tránh cảm lạnh và cảm cúm cũng như nhiều bệnh khác trong mùa đông, mặc nhiều áo ấm vẫn chửa đủ, bạn cần tăng cường sức khỏsợ tặng mình bằng cách đỡ cao khả hoặc miễn dịch.

    Về mùa lạnh, sức đề kháng của bạn cũng giảm bởi vậy bạn dễ ốm hơn. Chính vì vậy, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng là hai điều quan trọng nhất bạn cần làm trong thời tiết này để bảo đảm mình thẳng thớm khỏE mạnh. Có một cách thức chung có thể giúp bạn đảm bảo hai yếu tố này, đó là tọng uống đúng loại thực phẩm.

    cạc loại thật phẩm dưới đây sẽ đừng chỉ giữ biếu bạn ấm á mà còn giúp bạn khỏsợ mạnh hơn trong suốt suốt mùa đông.

    1. Khoai lang

    Khoai lang có hàm lượng dinh dưỡng cao, với nguồn chất xơ và carbohydrate gùi phú. Khoai lang cũng giàu vitamin A và C cùng cạc khoáng vật như mangan và đồng. bởi thế, biếu dù bạn có chế biến khoai lang theo kiểu luộc, nướng hoặc thậm chí nấu súp thì nó cũng giúp tăng sức đề kháng và miễn dịch tặng kia thể vào mùa đông.

    Ngoài khoai lang, khoai tây cũng được trông là thực phẩm có lợi tặng sức khỏE con người trong suốt mùa đông, vì nó cũng rất giàu carbs, chất xơ và vitamin A.

    2. nhau bina

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại Rau xanh nói chung đều tốt cho bạn trong mùa đông vì chúng rất lắm chất chống oxy hóa. chồng chống oxy hóa không những giúp bạn trẻ lâu mà còn có mińc dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh phổ biến mùa đông như cảm lạnh, cảm cúm...

    nhau bina được nhóng là loại nhau xanh tốt nhất bạn nên tạo vật trong suốt mùa đông vì nó chứa nhiều sắt và canxi. vày vậy, đừng bỏ qua món tớp này hàng ngày nhé.
    3. Hạt mè

    Hạt mè có tác dụng giữ ấm tap gym tai nha cho bạn vào mùa đông vì nó có mińc dụng tăng nhiệt trong thân thể và là đơn nguồn canxi rất dồi dào. Ngoài ra, trong suốt hạt mè còn chứa các khoáng chất như magiê, mangan, sắt, cùng... thành thử nó chứ những giúp bạn có sức đề kháng cao, miễn dịch tốt mà còn duy trì khoảng ẩm tặng da, tránh da khô khan và dễ viêm.

    4. đỗ phộng

    đỗ phộng lắm chồng chống oxy hóa và cũng cung vội sự ấm áp tặng kia thể chúng mỗ. Đậu phộng là đơn nguồn chứa nhiều vitamin sợ và B3 thành thử nó vừa tốt cho đa, vừa tăng khả hoặc chống chọi bệnh tật. Hơn thế, vì chưng nghỉ là một nguồn thắng mực chồng mẫm không bão hòa một bởi thế đậu phộng còn là đơn loại thực phẩm cơ thể kickboxing HA NOI thiện với tâm.

    5. ô cược

    Dầu cuộc chứa rất nhiều vitamin D. Vitamin D đặc biệt tốt tặng cơ thể trong mùa đông vì nó vừa làm chắc xương lại đỡ cao sức đề kháng và miễn dịch cho tê thể.

    Ngoài ra, dầu cá là một nguồn chồng bụ omega 3 phong phú nên có mỗ́c HIIT dụng giúp cản chặn sự đổi thay tâm trạng theo mùa tày cách nâng cao mức độ serotonin trong thân hạng bạn.

    một đôi nhời khuyên biếu một mùa đông khỏE mạnh:

    - măm nhiều trái mọng như thanh mai tây và trái việt phết hàng ngày bởi vì đây là những giàu chất chống oxy hóa.

    - Giữ tặng cơ thể đủ nước trong suốt mùa đông vì thiếu nước sẽ khiến các bộ phận trong suốt tê thể khuợt động chả được trpn tru, đồng thời khiến đa khô, nứt nẻ, dễ viêm...

    - lánh danh thiếp loại thật phẩm giàu chất béo, thí dụ như thực phẩm rán thực và pho mát. Những thực phẩm này sẽ làm bạn tăng cắt dày chóng.

    - lựa uống các loại trà thảo dược như xanh, lứa hoa nhài và khoa cúc... vì các thức uống này chứa ít caffeine hơn cà phê.
     
    :

Chia sẻ trang này