Thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho dân công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mapmap13, 10/9/16.

  1. mapmap13

    mapmap13 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    392
    Dân văn phòng thường xuyên bận rộn với một ngày dài làm việc. Những giờ làm việc liên tục khiến họ bắt đầu cảm thấy thiếu oxy, khô miệng, thiếu hội tụ. Vậy làm sao để đủ năng lượng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể và tránh được tình trạng này?

    1. Đường

    Đường và carbonhydrate là nguồn năng lượng chính của cơ thể. quờ mọi hoạt động của các bộ phận cơ thể con người đặc biệt là não bộ đều cần tiêu thụ đường. Mỗi ngày, 50% - 55% năng lượng cho thân đều phải nhờ vào đường. vì thế, bạn đừng nên kiêng khem loại thực phẩm này một cách khe khắt quá. Ăn nhiều thì không tốt, nhưng bổ sung với lượng vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe của những người ngồi văn phòng.

    2. Bánh quy

    Thành phần đốn của bánh quy là carbonhydrate nên nó có tác dụng tăng năng lượng, tăng cường sức khỏe cho thân thể. Trong bữa sáng, bạn có thể ăn bánh quy để tăng lượng calo cung cấp cho cơ thể, đảm bảo cả ngày chan chứa năng lượng cho tới bữa trưa. Bạn cũng có thể ăn thêm hoa quả, một quả trứng, uống một cốc sữa để cho một bữa sáng hoàn chỉnh.

    một tẹo trà vào buổi chiều, thưởng thức một ít bánh quy hoặc uống một cốc sữa cũng có thể giúp bạn làm việc hăng say hơn cho tận giờ tan sở.
    3. Nước

    Nước vô cùng quan yếu cho việc duy trì sự cân bằng trong cơ thể. Nó có thể tải các thành phần dinh dưỡng, muối khoáng và vitamin, xúc tiến sự luận bàn chất của cơ thể, đảm bảo bài tiết các chất thải trong người.

    cả thảy triệu chứng thiếu nước (không chỉ gặp trong mùa hè khô nóng) có diễn tả như thân thể hư nhược, khả năng phục hồi thể lực suy giảm, từ đó làm gia tăng sự mệt mỏi của bạn. Do đó, mỗi ngày bạn phải uống đủ nước, uống trong cả ngày, hiit đừng đợi đến khi khát mới uống.

    4. Sữa

    Sữa là một trong những loại thực phẩm có tác dụng cung cấp canxi, giúp xương chắc khỏe và bổ sung năng lượng kịp thời cho cơ thể. Chính cho nên, dân văn phòng nên uống sữa hàng ngày để đảm bảo vừa thu nhận đủ canxi vừa đủ năng lượng cho cả ngày làm việc.

    ngoại giả, khi mất ngủ, hãy uống một cốc sữa nóng: kickfitness Chất tryptophan trong sữa có thể xúc tiến sự hình thành chất hydroxytryptamine, chất này có thể giúp não điều giải giấc ngủ.

    Các sản phẩm từ sữa có thể cung cấp protein, vitamin và canxi cho bạn, hơn nữa lại không chứa quá nhiều chất béo.

    6 thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho dân công sở 2
    Ảnh minh họa

    5. Thực phẩm giàu vitamin C

    Tác dụng chống mệt mỏi của vitamin C là điều mà ai cũng biết. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch kickboxing (chống lại sự xâm nhập của virus).

    Kiwi, các loại hoa quả họ cam (cam, chanh, bưởi), hoa quả màu đỏ (như dâu tây, mâm xôi), rau có màu sắc rực rõ (như cải bắp, ớt xanh, cà chua…) đều giàu vitamin C.

    Công việc bình thường của não bộ cần rất nhiều vitamin và khoáng vật. Vitamin B và vitamin C đặc biệt quan trọng trong việc duy trì trí năng và thể lực của cơ thể. Axit folic tốt cho sự phát triển của cơ thể và là vitamin chẳng thể thiếu cho sự vận hành của hệ thống tâm thần, giúp nâng cao khả năng học tập và trí nhớ.
     
    :

Chia sẻ trang này