Subaru Việt Nam

Thảo luận trong 'Bán xe SUBARU' bắt đầu bởi Subaru Việt Nam, 4/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Subaru Việt Nam

    Subaru Việt Nam

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Bài viết:
    1
    Subaru là bộ phận chuyên về ô tô của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp năng Fuji (FHI), một nhà sản xuất thiết bị vận tải nhiều mặt và toàn diện. FHI phát triển một loạt các sản phẩm dựa trên công nghệ đáng tin cậy trong các lĩnh vực khác nhau và đa dạng như ô tô, hàng không vũ trụ, sản xuất xe buýt, nhà đúc sẵn, sản phẩm công nghiệp, giao thông vận tải và các hệ thống sinh thái.

    Subaru Viet Nam

    Với mục tiêu là một công ty lớn trên toàn cầu trong thế kỷ 21, FHI tạo ra và phát triển các sản phẩm sáng tạo bằng cách lấy một lập trường tiên phong trong khi vẫn tôn trọng truyền thống. Cách tiếp cận của Công ty với công nghệ liên quan đến suy nghĩ tự do, tính linh hoạt và nhiệt tình không bao giờ cạn.
    Đối với bộ phận ô tô, FHI có Subaru thuộc nhóm của các công ty của mình. Trong những năm qua, Subaru đã phát triển thành một trong những thương hiệu xe hơi được công nhận ngày nay nhờ các kỹ thuật, thiết kế, chức năng, an toàn và chất lượng của các tổ chức xe hơi khác nhau trên khắp thế giới.
    Phạm vi của Subaru bao gồm Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza Wagon thể thao, Impreza WRX, Impreza WRX STI. Hợp chung lại, chúng được biết đến là ô tô của “người lái xe” cung cấp xử lý tuyệt vời bởi công nghệ truyền động tất cả các bánh của nó được xây dựng trong mỗi mô hình.

    Logo Subaru
    Nguồn gốc của tên Subaru và biểu tượng là vào những năm 1950 khi chủ tịch đầu tiên của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp năng Fuji (FHI), Kenji Kita, cho biết: "xe hơi Nhật Bản có tên Nhật Bản." Ông Kita đã hăng hái về việc sản xuất xe ô tô chở khách và vào năm 1954 nguyên mẫu xe chở khách của công ty ra đời, đó là P-1.
    Sau khi đề xuất một số tên, ông Kita đã đặt cho chiếc xe một tên Nhật Bản rất đẹp mà ông đã lặng lẽ thương yêu trong trái tim của mình – đó là Subaru.

    Subaru Viet Nam

    Subaru là tên của một cụm sao trong chòm sao Kim Ngưu. Sáu trong số các ngôi sao của chòm sao này có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng khoảng 250 ngôi sao xanh nhạt có thể được nhìn thấy nếu sử dụng một kính thiên văn.
    Ở phương Tây, cụm được gọi là Pleiades, ở Trung Quốc, Mao, và tại Nhật Bản, Subaru ("cai trị", "tập hợp lại với nhau" hay "đoàn kết"). Tại Nhật Bản, nó cũng đi theo tên Mutsuraboshi ("Sáu ngôi sao"), theo đó tên của nó thường xuyên xuất hiện trong tài liệu rất cổ của Nhật Bản như Kojiki và Manyosyu và văn học như Makura-no-Soshi. Rõ ràng, đây là một trong những cụm được nhiều người Nhật Bản yêu quý từ thời cổ đại. Điều thú vị là, FHI đã được thành lập bởi sự sáp nhập của sáu công ty. Từ đó, công ty mới được đặt tên cụm "Subaru" của các ngôi sao như biểu tượng chính thức cho dòng xe ô tô.

    1917 – 1953
    Một công ty máy bay cũ, Subaru liên doanh với các doanh nghiệp ô tô sau chiến tranh.

    1954 – 1969
    Công ty đã có đóng góp quan trọng vào tiến bộ của Nhật Bản trong cơ giới hóa.
    1958: Việc sản xuất xe hơi đầu tiên của Subaru, Ladybird, đã được giới thiệu (động cơ phía sau và Truyền động bánh sau). Nó đã được nhiều người dùng ủng hộ do giá cả hợp lý, thiết kế và hình dáng của nó.
    1966: Subaru tiến bộ về khả năng kỹ thuật và Subaru 1000 đã được giới thiệu. Đây là chiếc xe đầu tiên với động cơ Boxer và truyền động bánh trước (không bao gồm sự kết hợp).

    1970 – 1979
    Subaru ra mắt mẫu xe mới tại thị trường Nhật Bản, trong đó có xe khách 4 bánh truyền động (4WD) đầu tiên.
    1972: phát triển dòng xe Subaru Leone, xe thương mại 4 bánh truyền động đầu tiên.
    1977: Subaru Leone thế hệ 2, xe khách 4 bánh truyền động đầu tiên ra mắt thị trường.

    1980 – 1989
    Subaru được công nhận là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ truyền động toàn thời gian AWD.
    1981: Subaru Leone thế hệ 3 ra đời.
    1989: Subaru Legacy thế hệ 1 ra đời.

    1990 – 1999
    Subaru đã dành kết quả vượt trội trong cuộc thi World Rally Championship (WRC), chứng minh tính hiệu quả công nghệ truyền động của Subaru. Subaru phát triển thêm nhiều mẫu xe mới và được công nhận là hãng sản xuất ô tô xe hơi.
    1992: ra mắt Subaru Impreza thế hệ 1.
    1997: với sự bùng nổ của thị trường xe ô tô con đa năng (SUV) và dựa trên công nghệ khung gầm Impreza đã phát triển, xe SUV bền nhất - Subaru Forester ra đời.
    1998: ra mắt Subaru Legacy thế hệ 2.

    Năm 2000 trở đi
    Bước vào thiên niên kỷ mới, Subaru tiếp tục chủ động cải tiến tính năng an toàn và các đặc điểm môi trường của xe.
    2000: ra mắt Subaru Impreza thế hệ 2 và Subaru Forester.
    2001: ra mắt Subaru Legacy thế hệ 3.
    2003: ra mắt Subaru R2.
    2004: Subaru R1 rút khỏi thị trường.
    2005: Cty Subaru Mỹ ra mắt loại xe 7 chỗ ngồi - Subaru Tribeca.
    2007: ALL NEW IMPREZA thế hệ 3 được tung ra thị trường.
    2008: ALL NEW FORESTER thế hệ 3 được tung ra thị trường.
    2009: Subaru Legacy thế hệ 5 được tung ra thị trường với thiết kế hoàn toàn mới.

    Tập đoàn Subaru

    Công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Subaru thuộc công ty Motor Image. Đây là chi nhánh của tập đoàn Tan Chong International Limited (TCIL), niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông, chuyên về lĩnh vực ô tô, thương mại, sản xuất, kinh doanh và các hoạt động đầu tư bất động sản.
    Mười năm về trước Motor Image giới thiệu Subaru tại thị trường Singapore. Kể từ đó công ty đã thành lập các văn phòng tại Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Cam pu chia và Việt Nam với mục đích thu hút ngày càng nhiều khách hàng khám phá và tận hưởng sự khác biệt khi lái xe Subaru.
    Với việc thị trường dẫn động bốn bánh ngày càng trở nên phổ biến tại Châu Á, Motor Image tiếp tục làm hài lòng những người say mê Subaru ngày càng gia tăng bằng việc mang đến những mẫu mã mới nhất đồng thời liên tục tung ra những dịch vụ chất lương cao mang lại cho khách hàng niềm tin tuyệt đối.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này