QUY TRÌNH HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI/ PHẢN ÁNH

12/4/16

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Autozoom.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Autozoom.vn.

    Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Autozoom.vnvà thực hiện theo các bước sau:

    · Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: Autozoom.vn@gmail.com

    · Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Autozoom.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Autozoom.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

    · Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Autozoom.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

    Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NQC

    Địa chỉ: 83/80 Đường Liên Khu 4-5, Tổ 16, KP5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0903681090

    Email: Autozoom.vn@gmail.com Website: Autozoom.vn

    Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp qua email: Autozoom.vn@gmail.com.Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị Autozoom.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Autozoom.vnsẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.


    Autozoom.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Autozoom.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

    Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin rao của người bán đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.

    Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được tranh chấp, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì Autozoom.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại 100% giá trị đơn hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của người bị thiệt hại. Sau đó, Autozoom.vn sẽ làm việc sau với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do Autozoom.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu sàn TMĐT Autozoom.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

    - Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Autozoom.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

    QUY TRINH HO TRO GIAI QUYET KHIEU NAI PHAN ANH
     

Chia sẻ trang này