Ngắm Kawasaki Ninja H2 hầm hố sau khi độ ống xả tại Sài Gòn

15/6/15

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Dưới đây là hình ảnh chiếc Kawasaki Ninja H2 được độ ống xả SC project, trông chiếc xe hầm hố và thanh thoát hơn sau khi được loại bỏ bộ ống xả to bản.
    Đây là 1 trong 3 chiếc Ninja H2 đầu tiên được nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam với giá bán trên 1 tỷ đồng. Hiện tại, mẫu xe mô tô này được xem như là mãnh thú đường phố với thiết kế xe khá hầm hố, những đường nét thiết kế sắc sảo trên xe có nhiều điểm giống với những chiếc máy bay chiến đấu.
    Ngam Kawasaki Ninja H2 ham ho sau khi do ong xa tai Sai Gon
    Động cơ trên Ninja H2 là loại siêu nạp với công suất lên đến 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên đến 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút. Trong khi đó phiên bản đua Ninja H2R có sức mạnh lên đến 300 mã lực. Để đáp ứng việc chuyển số nhanh và mượt, Kawasaki chọn loại hộp số gọi là “Dog-Ring” vốn được sử dụng rộng rãi trong xe đua MotoGP hay Formula 1. Hộp số này cũng được hoàn thiện thông qua kinh nghiệm từ đội đua Kawasaki Racing Team.
    Ngam Kawasaki Ninja H2 ham ho sau khi do ong xa tai Sai Gon
    Kawasaki Ninja H2 sở hữu kích thích dài 2.085 mm, rộng 770 mm và cao 1.125 mm, chiều cao yên 825 mm thích hợp cho người có chiều cao từ 1m7 trở lên. Ninja H2 sử dụng khung lưới dạng mắt cáo, nhờ đó chiều dài cơ sở ngắn, ở mức 1.455 mm, giúp tăng khả năng xử lý và độ ổn định ở tốc độ cao. Ninja H2 sử dụng hệ thống treo trước và sau của KYB có khả năng tùy chỉnh. Cụm phanh hàng hiệu Brembo với cặp đĩa trước đường kính 330 mm và đĩa đơn sau loại 250 mm. Cặp vành thể thao 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 200/55. Trọng lượng ướt của xe ở mức 238 kg.
    Ngam Kawasaki Ninja H2 ham ho sau khi do ong xa tai Sai Gon
    Ngam Kawasaki Ninja H2 ham ho sau khi do ong xa tai Sai Gon
    Thanh Hoàng
    Ảnh: HRacing
     
    :

Chia sẻ trang này