Năm phương pháp giúp tăng chiều cao nhanh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi doancongtuan111, 21/7/16.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    113
    Đã được khoa học chứng minh, những bài tập dưới đây sẽ giúp quý chị em cao thêm từ 5 cho đến 15 cm nếu như như chị em phụ nữ chịu khó tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng phương pháp kéo dài và uốn cong thân thể, những bài cộng đồng dục dễ dàng này sẽ kích thích thân thể các bạn tiết hormone tăng trưởng HGH giúp chị em phụ nữ cao lên một phương pháp tự nhiên, ngay cả khi đã qua thời kỳ dậy thì.

    1. Xà đơn

    Đây là một bài tập dễ dàng (bạn có thể làm ở nhà) nhưng vô cùng hiệu quả. Tất cả những gì chị em cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để sở hữu thể chịu được trọng lượng thân thể quý chị em, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng giải pháp giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

    Nam phuong phap giup tang chieu cao nhanh nhat

    Bài tập như sau: Để hai cánh tay của quý chị em không gần nhưng mà cũng không giải pháp xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, kết thúc rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ bốn thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy tới khi nào chị em không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, thủng thẳng hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của chị em phụ nữ kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và siêng năng luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

    Xem thêm bài: Kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn nhất hiện nay

    2. “Rắn hổ mang”

    Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp chị em kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho thân thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của quý chị em tăng trưởng, làm tăng chiều cao cho bạn.

    Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của quý chị em lên bằng phương pháp uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng có lợi. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời kì mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

    Xem thêm bài: Tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất hiện nay

    3. Uốn ngược

    Đây cũng là một bài tập tuyệt vời, nhưng vô cùng hấp dẫn để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho chị em phụ nữ. Tuy vậy, không chỉ có cột sống mà các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích phù hợp cho những quý chị em gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.

    Bài tập như sau: Nằm ngửa, đặt nhì cánh tay song song với thân thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa nhì chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu quý chị em, cố gắng chạm cả nhị chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều chị em có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, tuy nhiên hãy yên lòng, nếu như tích cực và siêng năng tập luyện, chị em sẽ làm được thôi. Và, khi bạn làm được điều này, thân thể chị em càng được kéo căng, cột sống của quý chị em càng được kích thích dãn dài ra đó!

    Xem thêm bài: Kem trị nám rẻ nhất hiện nay

    4. Kéo cột sống ra phía trước

    Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, quý chị em hãy vươn người ra phía trước và nỗ lực hết sức để nhị bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như chị em phụ nữ có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những quý chị em có thể đưa tay ra xa hơn thế nữa, thì khi đó là cột sống của quý chị em đã được gập ở mức tối đa, kích thích tăng trưởng chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

    Xem thêm bài: kem dưỡng trắng da mặt

    Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tiếp với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5. Tập với tạ chân

    Bài tập này dễ dàng chỉ là để kéo dài phần dưới thân thể bạn, hay nói công thức khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng công thức tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.


    Bài tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của quý chị em (như hình minh họa). Bạn nên mở màn với tạ có trọng lượng bé dại thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân bạn kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi kết thúc bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho chị em.

    Xem thêm bài: Mỹ phẩm Lro'cre

    nguồn st
     
    :

Chia sẻ trang này