Mercedes-Benz Việt Nam khởi động năm 2015 bằng 2 mẫu xe siêu sang

28/1/15

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Mercedes-Benz chính thức khởi động kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam ngay tại nhà máy của hãng vào ngày 28/1/2015. Mercedes-Benz cam kết sẽ trình làng 20 phiên bản xe mới trong năm 2015, mở màn bằng việc ra mắt 4 mẫu xe, trong đó có 2 siêu phẩm: Siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT S và saloon siêu sang Mercedes-Maybach S 600.

    Trong năm 2014, Mercedes-Benz đã có một năm thành công tại Việt Nam với 2.467 xe bán ra. Mức tăng trưởng 43% so với năm 2013 giúp Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á và nhanh thứ 2 toàn thế giới của Mercedes-Benz. Dù thị trường xe sang tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới, thị phần của Mercedes-Benz đã tăng từ 52% lên 54%. Nhân dịp này, hãng bày tỏ sự trân trọng của mình đối với sự ưu ái và tin tưởng mà khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu ngôi sao 3 cánh trong suốt 19 năm qua.

    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang

    Siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT S
    AMG GT S là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Thiết kế thể thao của AMG GT S thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm” (Sensual Purity) với tỷ lệ thiết kế kinh điển, mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau và thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động. Cấu trúc động cơ đặt giữa ở phía trước và thân xe hợp kim nhôm siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1.645 kg mang đến những trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích.

    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang
    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang

    Siêu sang Mercedes-Maybach S 600
    Maybach S 600 thực sự là một “dinh thự di động” của những dấu ấn riêng có. Huy hiệu hai chữ “M” được đính một cách tinh tế trên cột C. Lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau với các nan kép cùng cột B mạ chrome thể hiện sự uy nghi. Khoang nội thất của Maybach S 600 tràn ngập chất liệu da và gỗ designo thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng IWC.

    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang
    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang

    Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã chinh phục và liên tục củng cố vị thế số 1 trong phân khúc xe sang. Trong năm nay, số lượng khách hàng của Mercedes-Benz sẽ cán mốc 35.000 và sự hài lòng của khách hàng vẫn luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Và điều đầu tiên chúng tôi có thể làm cho khách hàng là mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất từ trước đến nay.”

    Mercedes-Benz Việt Nam 20 năm với 20 xe mới
    Năm 2013, Mercedes-Benz đã lập một kỷ lục thú vị khi ra mắt 19 phiên bản xe mới nhân dịp 19 năm hoạt động tại Việt Nam. Và trong năm 2015, hãng sẽ tự phá vỡ kỷ lục này bằng việc ra mắt 20 sản phẩm hấp dẫn để kỷ niệm 20 năm thành lập. Như vậy trong 3 năm liền 2013-2015, hãng đã ra mắt tổng cộng 47 phiên bản mới.

    MercedesBenz Viet Nam khoi dong nam 2015 bang 2 mau xe sieu sang

    Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Để thỏa mãn nhu cầu về những chiếc xe thời thượng và đa dạng của khách hàng, chúng tôi sẽ ra mắt thêm rất nhiều sản phẩm hàng đầu phân khúc tại Việt Nam.”

    Phục vụ khách hàng 12 điểm bán hàng và dịch vụ
    Mercedes-Benz hiện đang là thương hiệu xe sang duy nhất hiện diện trên khắp các vùng miền, không chỉ riêng TP.HCM và Hà Nội, mà còn ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Với việc khai trương Vietnam Star Nha Trang vào tháng 12/2014, Mercedes-Benz đã củng cố hệ thống đại lý lớn nhất trong phân khúc xe sang với 11 điểm bán hàng và dịch vụ. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng.
    Trong năm 2015, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục mở rộng số lượng điểm bán hàng và dịch vụ lên con số 12. Điều này sẽ giúp hãng tiếp cận khách hàng ở tất cả vùng miền của cả nước. Với hệ thống đại lý rộng khắp và danh mục sản phẩm đa dạng, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” sẽ đứng trước cơ hội chiếm lĩnh các thị trường mới và chinh phục nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Đây là nền tảng quan trọng để giúp hãng phát triển bền vững tại Việt Nam và duy trì vị thế số 1 trên thị trường xe sang.

    Quang Châu
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/15

Chia sẻ trang này