Mẹo tăng Sale cho shop online trên Facebook đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Manque123, 17/8/16.

  1. Manque123

    Manque123

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    71
    [Dịch vụ thiết kế web tại bình phước giá rẻ] - Các tip/ mẹo nhỏ dưới đây không dành cho các chuyên gia hoặc quá phức tạp, chúng tôi chỉ muốn đưa ra vài bước căn bản để ngay cả "người thường" cũng dễ dàng làm để tăng hiệu quả bán hàng từ Facebook, chỉ bằng vài clicks Meo tang Sale cho shop online tren Facebook don gian

    1. Đừng nghĩ đến việc mua fans/ tăng fans nữa

    Dựa vào tài liệu thống kê và nghiên cứu mới nhất, chỉ có khoảng 3% Facebook fans thấy được bài post của bạn! Điều này đồng nghĩa với việc, nếu fanpage của bạn có 100,000 fans, chỉ có 3,000 người thấy, chưa tính đến việc họ có quan hoài, like hay share Meo tang Sale cho shop online tren Facebook don gian

    Việc nhiều fans chưa hẳn là tốt! Nếu đích marketing của bạn là tăng doanh thu, tăng sales cho shop bán hàng thời trang online, mình đề nghị bạn nên stop grows fans bằng apps, bằng ads, mà chú trọng vào việc tăng lương tương tác thật, cũng như kéo traffic về Website/ về shop duyệt y hình thức Page Post Engagement.

    2. Mang traffic từ ads về thẳng Website!

    đấu đề tài ở trên, mình đã và đang thấy rất nhiều chủ doanh nghiệp/ shop online thật sự bí ám ảnh, chạy theo con số Facebook Fans và Talking about this (TAT), mà bỏ qua các hình thức Facebook Ads tăng sales trực tiếp, và nhanh chóng!

    Bên cạnh dạng Facebook Ads Page Post Engagement, Clicks to Website (hay Website Conversions), cùng với Offer Claims là các dạng Facebook Ads khác mà các shop online nên nghiên cứu và đầu tư.


    Meo tang Sale cho shop online tren Facebook don gian

    3. thế điều chỉnh tập người dùng của Ads!

    Không nhiều người chú ý hoặc biết đến tính năng này Website của Facebook Ads kể từ khi nó ra đời .. cũng đã được 1 thời gian, đến nỗi Facebook phải "bê" tính năng này ra chình hình trên advertising page của họ!

    Nếu bạn là chủ 1 shop online và có lượng email/ database kha khá, bạn có thể thử Điều chỉnh tập người dùng cho Ads. Còn nếu bạn không có, bạn sẽ phải đi cào/ hút UID của users các kiểu Meo tang Sale cho shop online tren Facebook don gian

    Hãy thử mường tượng là với 1 list các khách hàng tiềm năng, và upload data các bạn đấy vào Facebook (Facebook sẽ tự động kiếm users bằng email đó cho bạn), ads của bạn sẽ theo chân họ và mang lại hiệu qua không kém cạnh gì tính năng Re-marketing trên Google, hoặc Facebook Re-targeting.

    Bạn cũng có thể lập ra 1 list "đen", upload tập email này lên Facebook, và yêu cầu Ads không xuất hiện với tập người dùng này. Bạn có thể kiệm ước được kha khá $$ và optimize được chiến dịch FB Ads của bạn hơn!

    4. Nhắm đối tượng khách hàng bằng tính năng Interest group

    Quảng cáo Facebook ngày nay cho phép bạn dễ dàng phân loại tập người dùng để đạt được hiệu quả tốt hơn, nên bạn nên tránh target quá nhiều tập khách hàng --> Tăng CPA, tăng marketing cost.

    Với 1 update gần đây từ Facebook, bạn càng dễ dàng hơn để làm điều này chỉ bằng vài cú clicks, và bạn có thể target được các tập người dùng khác nhau với các interest - gu khác nhau!

    Đứng trên khía cạnh 1 nhà kinh doanh online lâu năm, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc reach các tập người dùng cụ thể cho mỗi Ads của bạn, ví dụ chỉ reach 5 triệu users với interest về "Shopping and fashion", sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn để ads chạy tự do và reach 33 triệu người dùng Facebook của VN?

    Tin mới: Dịch vụ thiết kế web tại điện biên khuyến mãi lớn
     
    :

Chia sẻ trang này