Làm sao để tìm từ khóa phù hợp khi SEO?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huongquynh, 23/9/16.

  1. huongquynh

    huongquynh

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    36
    1. Tầm quan trọng của từ khóa trong 1 chiến lược Seo.
    Từ khóa (Keyword) là những từ/cụm từ seo giá rẻ có nghĩa mà người dùng sử dụng để truy vấn kết quả trong các bộ máy tìm kiếm.
    Tại sao phải nghiên cứu từ khóa?
    - Giúp xác định từ khóa chính, phụ.
    - Giúp xây dựng cấu trúc website phù hợp nhất.
    - Giúp cho ta biết khách hàng đang quan tâm đến điều gì? Từ đó cung cấp các nội dung phù hợp cho khách .
    hàng.
    - Giúp SEO đúng từ khóa, thiết kế website tăng lượng truy cập vào website, từ đó sẽ bán được nhiều hàng hơn.
    Lam sao de tim tu khoa phu hop khi SEO
    - Tránh việc lãng phí thời gian, tiền bạc SEO những từ không có người tìm kiếm.
    - Hãy lựa chọn những từ khóa thực sự phù hợp với website của bạn và khả năng SEO của bạn, đừng nên lựa chọn những từ khóa chung chung với độ cạnh tranh quá cao vì: các từ khóa chung chung có độ cạnh tranh cao khó SEO, có tỷ lệ bán hàng thấp.
    Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn mua laptop asus, dich vu seo tu khoa chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm: Mua laptop asus chứ không search chung: mua laptop.
    2. Làm sao để tìm từ khóa phù hợp?
    - Dựa vào sản phẩm, dịch vụ, dựa vào đối thủ cạnh tranh, dựa vào kinh nghiệm, dựa vào phỏng vấn...
    - Sử dụng công cụ: google keyword planner, keyword revealer, fresh key, google search box, google xu hướng...để có thêm các gợi ý về từ khóa, lưu lượng tìm kiếm cũng như xu hướng tìm kiếm từ khóa đó.
    Nếu khâu xác định từ khóa sai thì toàn bộ chiến dịch Seo không có ý nghĩa.
    Lựa chọn từ khóa:
    - Chon từ khóa có độ cạnh tranh thấp, thiết kế website chuyên nghiệp có lượng tìm kiếm cao, từ khóa tốt cho người mới làm SEO
    - Chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao, độ cạnh tranh như nào cũng SEO, với người có kinh nghiệm làm SEO
    3. Quy trình nghiên cứu và lựa chọn từ khóa
    Các bước nghiên cứu và lựa chọn từ khóa:
    Bước 1: Sản phẩm gì trên Website bạn đang bán?
    Bước 2: Khách hàng của bạn là ai? Họ đang ở đâu? Sử dụng chiến lược Seo Local
    Bước 3: Liệt kê các từ khóa mà bạn cho rằng khách hàng có thể dùng để tìm kiếm. Sử dụng Google Search Box để có thêm gợi ý của từ khó.
    Bước 4: Kiểm tra lưu lượng tìm kiếm các từ khóa đó trong 3 tháng gần đây.
    Bước 5: Xác định xu hướng tìm kiếm từ khóa, seo web giá rẻ xem lượng tìm kiếm tăng hay giảm trong 1 năm qua, mức độ quan tâm của từng thành phố, từng khu vực.
    Bước 6: Đánh giá mức độ khó của từ khóa ở mức cao, trung bình hay thấp.

    Bước 7: Lựa chọn từ khóa phù hợp nhất.
     
    :

Chia sẻ trang này