Khách hàng tận tay thử nghiệm công nghệ S-AWD trên đường đua

26/9/16

  1. Quang Châu

    Quang Châu Administrator

    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Bài viết:
    602
    Subaru Việt Nam đã tổ chức ngày hội trải nghiệm công nghệ Subaru S-AWD (tức là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD). Sự kiện được diễn ra ngày cuối tuần 25/09/2016 tại đường đua Long An với sự tham dự của gần 100 khách hàng đến trải nghiệm.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua
    Hướng dẫn viên hướng dẫn người lái 03 bài tập tại sự kiện trải nghiệm S-AWD.​

    Subaru được xem là nhà sản xuất duy nhất 2 công nghệ đắt tiền là động cơ Boxer và S-AWD cho tất cả mẫu xe bán ra tại thị trường, vượt lên những quy chuẩn so với những đối thủ cùng phân khúc. Hơn thế nữa cảm giác lái thú vị hoàn hảo đến từ công nghệ S-AWD đã đem lại sự vận hành vô cùng chắc chắn và an toàn ở mọi địa hình khác nhau. Đây là một công nghệ đặc trưng của Subaru mà khách hàng biết đến và chính đặc trưng này đã đem lại sự thoải mái cho người lái.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua

    Ngày lái trải nghiệm công nghệ Subaru S-AWD tại đường đua mang đến Outback 2.5i-S, Forester 2.0XT, Levorg 1.6GT-S và XV 2.0i-S.

    Tại sự kiện lần này hãng xe đã mang đến cho người trải nghiệm 03 bài tập là: Phanh khẩn cấp ở tốc độ cao, chuyển làn đột ngột và chạy zích zắc.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua

    Thử cảm giác phanh khẩn cấp an toàn
    Hệ thống VDC trên xe Subaru đã giúp chiếc xe phanh khẩn cấp và hiệu quả. Hệ thống VDC khi điều khiển phanh ABS bốn bánh một cách linh hoạt tối ưu mang lại hiệu quả phanh cao nhất với quãng đường phanh ngắn và ổn định của xe trong quá trình phanh gấp, thân xe vẫn thẳng trục theo hướng chạy chứ không bị lệch đường chạy.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua

    Trải nghiệm chuyển làn chính xác
    Tất cả các dòng xe được trải nghiệm khả năng bám đường, lực kéo và khả năng đánh lái khi xe đánh lái để tránh chướng ngại vật rồi sau đó mới phanh gấp. Hệ thống này được kích hoạt hệ thống dẫn động tất cả các bánh đối xứng (S-AWD) kết hợp Boxer engine mang lại trong tâm xe thấp và sự cân bằng đối xứng của chiếc xe. Và hệ thống Vehicle Dynamic Control (VDC) giúp điều tiết tối ưu lực kéo phân phối đến từng bánh xe qua đó hỗ trợ hệ thống lái trợ lực điện tử (ESP) tạo ra góc đánh lái tối ưu (Neutral steering) trong thời điểm đánh nêu trên.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua
    Ngày trải nghiệm được hướng dẫn bởi​

    Chạy Zích Zắc thử tính năng hiện đại
    Khi chạy zích zắc thì liên quan đến lực bám, lực phanh sẽ được điều tiết, thân xe được cân bằng bởi hệ thống VDC và cảm giác lái hoàn hảo đến từ hệ thống trợ lực lái điện tử của Subaru (ESP). Bài chạy này thể hiện ưu thế về độ cân bằng và ổn định xe khi đánh lái, công nghệ Active Torque Vectoring (ATV) giúp định hướng moment xoắn đến các bánh xe một cách tối ưu giúp người lái hoàn thành bài tập slalum một cách dễ dàng và an toàn.

    Khach hang tan tay thu nghiem cong nghe SAWD tren duong dua
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/9/16

Chia sẻ trang này