Hyundai Thành Công lọt "Top 3" nhà phân phối xuất sắc của Hyundai toàn cầu

28/5/15

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Hyundai Thành Công vừa được vinh danh là một trong ba nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu do Tập đoàn Hyundai bình chọn.

    Hai năm 1 lần, tập đoàn Hyundai thường tổ chức chương trình tổng kết đánh giá các nhà phân phối trên toàn thế giới theo các tiêu chí doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing,… để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo phân hạng doanh số trên 100,000 xe/năm, từ 10.000 đến 100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.

    Hyundai Thanh Cong lot Top 3 nha phan phoi xuat sac cua Hyundai toan cau
    Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công (bìa trái), trong lễ trao nhận giải thưởng cao quý.

    Nằm trong phân hạng 10.000 đến 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm để vươn lên giành vị trí cao nhất "Nhà phân phối của năm” do Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại thuộc về nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
    Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo chỉ số J.D Power). Đó là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có 100% vốn trong nước.

    Hyundai Thanh Cong lot Top 3 nha phan phoi xuat sac cua Hyundai toan cau

    Hiện tại, Hyundai Thành Công cũng tiên phong thay đổi nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Hyundai Toàn cầu nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.
    Năm 2014 vừa qua là năm bùng nổ của xe ôtô tại Việt Nam cả nhập khẩu lẫn lắp ráp. Riêng xe nhập khẩu về Việt Nam tăng cả về số lượng, giá trị cũng như hàng loạt các thương hiệu ô tô lần đầu xuất hiện, trong đó lượng ôtô nhập khẩu lập kỷ lục trong vòng 5 năm qua. Tính chung cả năm 2014, các doanh nghiệp nhập 71.045 chiếc ô tô nguyên chiếc các loại.
    Với tốc độ tăng trưởng và thành công như trên, tập đoàn Hyundai đã ghi nhận những nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc đầu tư, phát triển và xây dựng thị trường trong suốt hơn 6 năm qua, kể từ khi Hyundai Thành Công trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất xe du lịch thương hiệu Hyundai tại Việt Nam vào năm 2009.


    Quang Châu
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/15

Chia sẻ trang này