Hyundai i20 Active - Crossover khẳng định giá trị xe hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnangeva, 30/9/16.

  1. camnangeva

    camnangeva

    Tham gia ngày:
    14/9/16
    Bài viết:
    11
    Hyundai i20 chính thức gia nhập phân khúc crossover, với bề ngoài khía cạnh hơn và rộng rãi hơn nhưng vẫn giữ nguyên những trị giá chủ chốt được coi là điểm cộng của các version trước. Bảng giá Hyundai i20 đến thời điểm này là 604 triệu đồng

    i20 Active có gì?
    Khi nhận thấy một phân khúc tiềm năng, Hyundai sẽ ngay ngay tức khắc đưa sản phẩm của mình vào. chậm triển khai là một ý tưởnrg được số đông hãng chế biến ô tô vận dụng trong hoạt động mua bán phát triển hối hả như hiện tại. Nhưng chỉ Hyundai với những phân tích của mình, mới đưa ra những vật phẩm thực sự thu hút.

    Hyundai i20 Active Crossover khang dinh gia tri xe han Hyundai i20 Active.​

    i20 Active mang hiệ tượng đầy mạnh bạo của 1 mẫu xe SUV mà chẳng phải đổi mới quá rộng rãi về kiến tạo cũng như khuông khung. Rộng rãi hãng chế biến khác cũng có cùng cách làm. Chả hạn như mẫu xe cross VW Polo và Toyota Etios chỉ thêm 1 một số chi tiết trong thiết kế để phân biệt với phiên bản hatchback, khi mà mẫu Fiat Avventura được nâng cấp hệ thống treo và gắn thêm bánh xe dự phòng tham gia đuôi xe. Hyundai không thêm phụ tùng cho i20 Active nhưng tăng khoảng sáng gầm xe thêm 20mm so với phiên bản hatchback, lên 190mm.

    Đánh giá Hyundai i20 Active thêm đa dạng cụ thể khía cạnh hơn, cùng với lớp sơn phủ mờ toàn thân xe, thêm khung gắn biển số và đường bao mái cam đoan. Khoảng sáng gầm xe cao hơn khiến cho vành xe 16-inch (được kiến tạo mới)dường như khá thích hợp. Bộ cản mới, nổi bật với đèn sương mù lớn. Lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang, thay vì kết cấu hình tổ ong. Dường như, còn phổ biến vũ trang sẽ làm cho các fan của Hyundai thích thú, bao gồm cụm đèn pha đẳng cấp châu Âu, được thiết bị thêm đèn LED khi trời sáng, chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc. Một điểm nữa cho thấy sự tinh tế của Hyundai đó là nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng.

    Hình như, các thiết kế và vũ trang khác hầu như được giữ nguyên, chỉ có chút thay đổi ở bảng màu. Những chiếc xe có màu cảnh quang phía bên ngoài sáng như trắng hoặc bạc thì nội thất sử dụng 2 tông màu xanh và đen. Với những xe có màu cảnh quang phía bên ngoài tối hơn như màu nâu thì nội thất sẽ dùng màu sắc nổi trội hơn – màu đen với các điểm nổi bật màu cam (bao gồm cả cần số), trông rất sport. Tất nhiên, phiên bản xăng lại tại Ấn Độ cắt bớt một số vũ trang như nút bấm khởi động, kiểm soát khí hậu tự động và túi khí ghế phụ.

    i20 Active điều hành thế nào?

    So sánh i20 và ecosport, động cơ của i20 có phần yếu hơn của Ecosport. i20 sử dụng động cơ CRDi 1.4l với công suất 89bhp êm ái, tinh tế với tốc độ vòng quay khác với các động cơ diesel bình thường. Hộp số sàn 6 cấp có thể hoạt động tốt ở cấp số cao và vòng tua thấp, tuy nhiên có thể phát hành độ trễ nhất quyết. Dù sao, đây vẫn là một mẫu xe vận hành khá mạnh bạo, và cùng với việc cải thiện hộp số đã giúp xe vận hành linh hoạt hơn các phiên bản trước. Việc cải thiện vận hành không đích thực rõ ràng trên phiên bản máy xăng, nhưng i20 Active vẫn là một trong những mẫu xe mạnh bạo nhất trong số các mẫu xe 1.2l tại Ấn Độ.

    Hyundai cho biết không muốn nâng hệ thống treo lên 190mm bởi muốn giữ nguyên đẳng cấp thiết kế và động lực học của phiên bản trước. Vô lăng i20 Active nhẹ nhàng hơn giúp lái xe yếu tố khiển cởi mở trên phố nhưng một số trường thích hợp sẽ không thực sự hiệu quả. Mặc dầu vậy, chúng tôi vẫn bình chọn đây là một mẫu xe vận hành khá tuyệt hảo với gầm cao hơn trước.

    Việc lái xe theo đó cũng thu hút hơn. Hệ thống treo có 1 chút bất tiện, tất nhiên vẫn vận hành êm ái ở vận tốc thấp. Sự khác biệt rất tao nhã, cần phải hưởng thụ Đồng thời với i20 hatchback để có bình chọn đúng đắn hơn.

    i20 Active có đáng để sắm?
    Yếu tố đó dựa vào vào việc bạn đánh giá thế nào về crossover – Xe thể thao phong cách, theo phương pháp nói của Hyundai. Một mặt, đây vẫn là một chiếc hatchback, không được kiến tạo thêm các cụ thể off-road, và những gì bạn bỏ ra cho một mẫu xe đắt tiền hơn chỉ là hiệ tượng mạnh bạo hơn. Đương nhiên, nếu như bạn nhìn dòng xe này ở khía cạnh một version đứng đầu trong phân khúc hatchback với phong cách khác lạ và trang bị thêm vài thuận tiện, thì việc chi trả cho mẫu xe này sẽ thuận tiện hơn. Hyundai cũng thêm 1 lợi ích nữa cho xe là nâng khoảng sáng gầm xe, không thay đổi phong cách của xe nhưng bổ ích trong điều hành.

    Thêm vào đó, mẫu xe crossover không quá kiểu bí quyết nhưng đủ khác biệt và nổi trội so với hàng nghìn xe i20 đang chạy trên phố phường. Nó có trọn vẹn những ưu điểm của Hyundai – trang bị, đẳng cấp và tiện lợi dùng, nhưng cũng mang những khuyết điểm như cảm giác lái chưa đích thực tuyệt hảo. Việc sử dụng những màu sắc sôi nổi có hơi giả mạo hiểm, nhưng tôi nghĩ là, nó đích thực hiệu quả đối với một mẫu xe “xác định phương hướng phong cách” như i20 Active.

    Phải nói rằng, sức hấp dẫn của i20 Active xuất phát trong khoảng mẫu xe nguyên bạn dạng của nó – i20 – là một mẫu xe được ưa chuộng và bề ngoài góc cạnh được sử dụng trên version Active. Trên hết, tôi vẫn cho rằng i20 hatchback là một mẫu xe đủ hấp dẫn, nhưng với những người thích sự khác biệt, i20 Active chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt nhất.
     
    :

Chia sẻ trang này