Hyundai có kết quả kinh doanh năm 2014 tăng 2.2% so với năm 2013

26/1/15

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Tập đoàn ô tô Hyundai, nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc chính thức thông báo về kết quả kinh doanh năm 2014. Doanh số bán hàng của tập đoàn tăng vọt nhờ vào sự tăng trưởng của các mẫu xe mới như GenesisSonata hoàn toàn mới.

    Trong năm 2014, doanh thu bán hàng của Hyundai tăng 2.2% so với năm 2013, đạt 89.26 nghìn tỷ won (trong đó, lĩnh vực ô tô chiếm 72.31 nghìn tỷ / tài chính và các lĩnh vực khác chiếm 16.95 nghìn tỷ). Trong khi đó, lợi nhuận hoạt động và lợi nhuận ròng giảm đạt 7.55 nghìn tỷ won và 7.65 nghìn tỷ won.

    Hyundai co ket qua kinh doanh nam 2014 tang 22 so voi nam 2013

    Tập đoàn ô tô Hyundai đã tiêu thụ 4,961,877 xe trên toàn cầu (tại Hàn Quốc là 683,532 xe / Tại các thị trường khác 4,278,345 xe), tăng 4.8 % so với năm 2013. Tại Hàn Quốc, doanh số của Hyundai tăng 6.7% và tại các thị trường khác tăng 4.6% so với cùng kỳ năm trước.
    Chỉ tính riêng trong Quý IV, doanh thu bán hàng đã tăng 7.5%, đạt doanh thu 23.57 nghìn tỷ won (lĩnh vực ô tô chiếm 18.97 nghìn tỷ / tài chính và các lĩnh vực khác là 4.60 nghìn tỷ) với sản lượng toàn cầu đạt 1,337,040 xe.

    Hyundai co ket qua kinh doanh nam 2014 tang 22 so voi nam 2013

    Tập đoàn ô tô Hyundai dự báo tình hình kinh tế trong ngành công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục có nhiều biến động, do những rủi ro về địa chính trị tại các thị trường mới nổi và do nhu cầu giảm. Thị trường ô tô toàn cầu cũng được dự đoán sẽ cạnh tranh hơn.
    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy biến động, Tập đoàn Hyundai sẽ tập trung vào việc nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời thực hiện các dự án đầu tư quy mô lớn đã thông báo từ đầu năm.

    Hyundai co ket qua kinh doanh nam 2014 tang 22 so voi nam 2013

    Năm 2015, Hyundai dự kiến tiêu thụ 5.05 triệu xe trên toàn cầu (Tại Hàn Quốc là 690,000 / Thị trường khác 4,360,000). Để đạt được mục tiêu đó, Hyundai đã lên kế hoạch giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy các nỗ lực nhằm cải tiến công nghệ như các loại xe thân thiện với môi trường.
    Hyundai sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các đối tác và nỗ lực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và xã hội.

    Thông tin thêm Hyundai toàn cầu:
    Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai cam kết trở thành đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và hơn thế nữa. Với khả năng kinh doanh sáng tạo, Tập đoàn Hyundai đã mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và chất lượng hàng đầu như Elantra, Sonata và Genesis. Hyundai toàn cầu có 7 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2013, Hyundai đã tiêu thụ 4,73 triệu xe toàn cầu. Với hơn 100,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng.

    Quang Châu
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/15

Chia sẻ trang này