Ducati được đánh giá cao về độ hài lòng khách hàng

8/5/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Việc mời khách hàng đi thử xe cũng như lấy địa chỉ liên lạc của khách hàng là hai yếu tố quan trọng giúp khách hàng thấy thoải mái hơn khi mua xe.

    Theo khảo sát về mức độ hài lòng tại Mỹ được thực hiện bởiPied Piper Management Company, các địa lý của Ducati được khách hàng đánh giá rấtcao trong vệc chăm sóc và săn đón khách hàng.

    Để có được kết quả này, Pied Piper Management đã nhận lại phản hồi từ 1.885 khách hàng . Những khách hàng này đã đến nhiều đại lý khác nhautrên khắp nước Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2013 đến tháng 4 năm2014. Những khách hàng bí mật này đến các đại lý như các khách hàng thông thường,tuy nhiên họ sẽ có nhiệm vụ quan sát và đánh giá cách đại lý quan hệ với kháchhàng thông qua các hoạt động lái thử xe, thu thập địa chỉ và cách liên lạc vớikhách hàng, và mời khách hàng mua xe.

    Sau khi kết quả được công bố, Ducati và Harley-Davidson cùngđạt điểm tối đa ở một nửa các tiêu chí đánh giá. Mười thương hiệu xe khác cũngcó được điểm số cao ở khác tiêu chí đánh giá khác. Số điểm của các tiêu chí nàycộng lại sẽ là tổng điểm đánh giá của mỗi thương hiệu xe.

    Trong số các tiêu chí đánh giá, việc cho khách hàng đi thửxe được xem là tiêu chí quan trọng, tuy nhiên việc lái thử xe lại không đượccác đại lý chú ý đến. Theo Pied Piper Management, các đại lý cho phép kháchhàng đi thử xe ngay khi được hỏi có doanh số bán hàng cao hơn 44% so với các đạilý không mời khách hàng đi thử xe.

    Các thương hiệu xe làm tốt tiêu chí này bao gồm Ducati,Can-Am, Harley-Davidson và BMW. Các đại lý của Moto Guzzi, KTM, Yamaha, Suzukivà Honda ít khi mời khách hàng đi thử xe hơn các thương hiệu trên.

    Cũng theo Pied Piper Management, các đại lý ghi lại tên, địachỉ và thông tin liên lạc của khách hàng bán được nhiều xe hơn 20% so với các đạilý không làm điều này. Các thương hiệu rất chú ý đến vấn đề này gồm cóHarley-Davidson, Ducati, Can-Am, Victory và Triumph.

    Nhờ đảm bảo được các tiêu chí trên mà Ducati đã xuất sắc đứngthứ nhất về độ hài lòng của khách hàng, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc vềHarley-Davidson, Can-Am, Victory và Triumph.

    Bảng xếp hạng vê độ hài lòng khách hàng từ năm 2009 trở lại đây"


    Ducati duoc danh gia cao ve do hai long khach hang

    Theo Autopro
     
    :

Chia sẻ trang này