Chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thangneymar, 24/9/16.

  1. thangneymar

    thangneymar

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    32
    Hưởng ứng tháng an toàn giao thông quốc gia vừa qua thành đoàn Hà Nội cùng với ủy ban ATGT quốc gia, công ty TNHH Unilever-nhãn hàng dầu gội Clear tổ chức chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Tham gia chương trình có siêu mẫu Thanh Hằng-đại sứ nhãn hàng dầu gội Clear, MC Xuân Bắc cùng với hơn 3000 đoàn viên thanh niên tại công viên Thống Nhất.

    Tại đây nhiều sự kiện tuyên truyền được diễn ra được các bạn trẻ hưởng ứng đặc biệt. Với sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng với những tâm sự, chia sẻ những trải nghiệm của mình cũng như khuyến khích các bạn trẻ hãy đội mũ bảo hiểm chính hãng đạt chuẩn. Với slogan “Sống trẻ - văn minh. Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn”

    3000 bạn trẻ được chia sẻ rất nhiều về an toàn giao thông. Với mục đích xẫ hội tuyên truyền về an toàn giao thông cũng như nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đặc biệt trong đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn tạo ý thức tốt hướng đến văn hóa giao thông.

    Bên cạnh đó chương trình đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 3000 đoàn viên, thanh niên tham dự. Đó là những chiếc mũ bảo hiểm in logo công ty clear vừa đẹp vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng mà công ty TNHH unilever-nhãn hàng dầu gội Clear muốn dành tặng các bạn trẻ và mong muốn mọi người dân đều được sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Ngoài rat tham gia chương trình các bạn trẻ còn được trải nghiệm quá trình chăm sóc tóc đạt chuẩn, được nghe tư vấn tận tình về các vấn đề về da đầu khi đội mũ bảo hiểm. Đặc biệt hơn các bạn trẻ còn nhận những món quà độc đáo thông qua cuộc thi “Đội nón ngầu cùng Clear” Tại đây các bạn có thể thỏa sức trí tưởng tượng sáng tạo thiết kế ra những chiếc mũ bảo hiểm mang phong cách cá tính của riêng bạn đó là phần quà tặng của cuộc thi.
     
    :

Chia sẻ trang này