Chevrolet Camaro 2016 thiết lập chuẩn mực vận hành mới

27/5/15

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Lần thứ 6 trong lịch sử, thương hiệu Chevrolet tiếp tục giới thiệu Camaro hoàn toàn mới. Được thiết kế nhằm duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc đạt được trong suốt 5 năm qua, Camaro mới mang đến khả năng vận hành, công nghệ và sự tinh tế ở tầm cao mới.

    Camaro Thế hệ thứ Sáu mang tới trải nghiệm lái xe nhanh hơn, linh hoạt hơn, nhờ cấu trúc thân xe hoàn toàn mới, nhẹ hơn và kết hợp với dải động cơ mới. Hãng xe Mỹ giới thiệu đến khách hàng 6 lựa chọn, trong đó có động cơ 2.0L Turbo, động cơ 3.6L V-6 hoàn toàn mới và động cơ LT1 6.2L V-8, mỗi động cơ sẽ đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Những động cơ này sản sinh công suất lên tới 440 mã lực và hơn 450 mô-men xoắn – tạo nên phiên bản Chevrolet Camaro SS mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Chevrolet Camaro 2016 thiet lap chuan muc van hanh moi
    Chevrolet Camaro Gen Six sẽ được bán vào cuối năm nay với các phiên bản LT và SS.

    Chevrolet Camaro gọn gàng, chắc chắn hơn với kích thước gọn nhỏ hơn trở nên nổi bật khi sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Ngoại thất xe được khéo léo tinh chỉnh trong đường hầm gió, nhờ đó góp phần đáng kể vào khả năng vận hành thông qua việc giảm lực nâng khí động học, giúp xe xử lý tốt hơn và tăng hiệu suất.
    Với mục tiêu lấy người lái làm trọng tâm, nội thất Chevrolet Camaro được tích hợp công nghệ điều khiển tiên tiến hàng đầu trong phân khúc, bao gồm lựa chọn các chế độ lái mới (Drive Mode Selector), cụm bảng điều khiển tùy chỉnh và tính năng tùy biến ánh sáng trang trí bên trong.
    "Việc tái thiết kế chiếc Chevrolet Camaro đem lại cảm giác hồi hộp và đầy thách thức. Song, bí quyết của chúng tôi là mang đến nhiều hơn nữa cho khách hàng," Ông Mark Reuss, Phó Chủ tịch Điều hành của General Motors (GM), cho biết. "Đối với những người đam mê Chevrolet Camaro, phiên bản mới vẫn giữ được những nét thiết kế mang tính biểu tượng và mang lại khả năng vận hành ấn tượng hơn nữa. Đối với thế hệ khách hàng mới, Chevrolet Camaro 2016 kết hợp các ý tưởng kỹ thuật tiên tiến nhất của chúng tôi với khả năng vận hành tối ưu và thiết kế hàng đầu. "

    Chevrolet Camaro 2016 thiet lap chuan muc van hanh moi

    Camaro Thế hệ thứ Sáu mới chỉ giữ lại duy nhất hai đặc điểm từ Chevrolet Camaro thế hệ thứ năm: thiết kế hình nơ thắt biểu tượng phía sau và huy hiệu SS.

    Để Chevrolet Camaro 2016 không chỉ là chiếc Camaro ưu việt nhất từ trước tới nay, mà còn là một trong những chiếc xe có khả năng vận hành tốt nhất trên thị trường, Chevrolet tập trung vào ba trụ cột phát triển chính:

    Khả năng vận hành
    • Trọng lượng toàn tải giảm ít nhất 200 pound, tùy thuộc vào từng phiên bản, cho trải nghiệm lái nhanh hơn và phản ứng nhạy bén hơn.
    • Chevrolet Camaro 2016 có hiệu suất tối ưu nhất từ trước đến nay, trang bị động cơ tăng áp 2.0L mới sản sinh khoảng 270 mã lực (201 kW) và 290 lb-ft (393 Nm) – vận hành nhiên liệu ở mức 30 mpg trên đường cao tốc (theo ước tính của GM), và tăng tốc 0-60 mpg trong vòng chưa đến 6 giây.
    • Khả năng vận hành hiệu quả của động cơ 3.6L V-6 mới với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống điều khiển van biến thiên liên tục và lần đầu tiên được trang bị tính năng Quản lý Nhiên liệu Chủ động (Active Fuel Management – ngắt hoạt động của xy-lanh), ước tính sản sinh 330 mã lực (246 kW) và 285 lb-ft mô-men xoắn (386 Nm).
    • Là chiếc Chevrolet Camaro SS mạnh mẽ nhất khi sở hữu động cơ 6.2L LT1 phun nhiên liệu trực tiếp Small Block V-8 ước đạt 440 mã lực (328 kW) và hơn 450 lb-ft mô-men xoắn (610 Nm).
    • Hệ thống Treo Chủ động Magnetic Ride Control lần đầu tiên được trang bị trên Chevrolet Camaro SS.
    • Với những cải tiến trong khả năng xử lý và vận hành, Chevrolet Camaro SS hoàn thành vòng đua với thời gian ít hơn so với Chevrolet Camaro 1LE thế hệ thứ 5.

    Công nghệ
    • Lựa chọn Chế độ Lái (Drive Mode Selector) hoàn toàn mới cung cấp tới tám tính năng ở bốn chế độ lái: chế độ đi trên Tuyết/ Băng (Snow / Ice), Chế độ đi đường bằng, (Tour), Chế độ lái Thể thao (Sport) và – Chế độ đua (Track) trên phiên bản SS.
    • Hệ thống Đèn chiếu Quang phổ trong nội thất (Interior Spectrum Lighting), là tính năng độc nhất vô nhị trong phân khúc, mang tới 24 hiệu ứng ánh sáng khác nhau trên bảng điều khiển, bậc cửa, và bảng điều khiển trung tâm.
    • Hệ thống hiển thị sắc nét, cấu hình màu tùy chỉnh, màn hình rộng 8-inch.
    • Trang bị sạc điện thoại không dây và hệ thống Chevrolet MyLink thế hệ mới.

    Thiết kế
    • Thiết kế ngoại thất với những đường nét hoàn mỹ, đậm chất thể thao, tạo nên một cấu trúc chặt chẽ, gọn gàng, nổi bật với dải đèn LED DRL hiện đại hoàn toàn mới.
    • Tập trung nhiều hơn đến dấu ấn cá nhân của khách hàng với đa dạng các lựa chọn: bao gồm 10 màu sắc ngoại thất, 5 kết hợp màu sắc nội thất, tùy chọn ánh sáng và đầy đủ các phụ kiện có sẵn tại các đại lý ngay khi xe mới ra mắt - bao gồm bánh xe, tùy chọn sơn sọc dọc thân xe và phụ kiện bổ sung.
    • Thiết kế khí động học tối ưu là kết quả của 350 giờ thử nghiệm trong hầm gió, giảm lực cản trên các phiên bản LT và cải thiện khả năng bám đường của xe trên phiên bản SS.
    • Nội thất xe hoàn toàn mới hướng đến người lái với trung tâm điều khiển tập trung vào cần số, điều khiển trực quan, vô lăng đáy bằng và toàn bộ nội thất làm bằng chất liệu chất lượng cao.
    • Vòng điều khiển độc đáo xung quanh các cửa gió được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt mà không cần đến các nút bấm truyền thống.
    "Chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ rất tuyệt vời với hàng ngàn chủ sở hữu Chevrolet Camaro thế hệ trước. Họ đã đưa ra phản hồi thẳng thắn về những điểm yêu thích trên xe cũng như những kỳ vọng cho thế hệ Chevrolet Camaro tiếp theo," ông Al Oppenheiser, Kỹ sư trưởng Phụ trách Camaro chia sẻ. "Kết quả là, Chevrolet Camaro 2016 được xây dựng từ những yếu tố tạo nên thành công của chiếc Chevrolet Camaro hiện tại với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, xử lý nhanh hơn và trang bị nhiều công nghệ hơn. Chúng tôi kỳ vọng nó sẽ thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc - và thuyết phục thế hệ những người yêu xe mới “đem lòng yêu” Chevrolet Camaro".

    Cấu trúc và hệ thống khung gầm nhẹ
    Trong khi Chevrolet Camaro 2016 là thiết kế dựa trên trên cấu trúc Alpha của Tập đoàn GM, nhưng vẫn có đến 70% các bộ phận được chế tạo chuyên biệt cho Camaro. Thông qua những hỗ trợ triệt để về kỹ thuật từ máy tính, độ cứng của cấu trúc thân xe đã được làm tăng lên 28%, trong khi khối lượng thân xe trước khi sơn giảm 133 pound (60,5 kg).
    Trong quá trình chế tạo ra chiếc Chevrolet Camaro 2016 gọn gàng nhất có thể, các kỹ sư và nhà thiết kế đã đánh giá mọi khía cạnh cấu trúc của chiếc xe – vốn đã là cấu trúc hiệu quả nhất về trọng lượng của GM - bao gồm cả các bộ phận hỗ trợ, tiết kiệm trọng lượng nhất có thể giúp giảm trọng lượng không tải của Chevrolet Camaro hơn 200 pound (90 kg).
    Việc giảm trọng lượng đáng kể nhất đến từ việc sử dụng vật liệu khung xe bằng nhôm thay vì thép như thế hệ trước, giúp giảm 9,2 pound (4,2 kg), và hệ thống treo sau 5 liên kết mới. Các bộ phận nhẹ - bao gồm các liên kết treo trước bằng nhôm và các liên kết treo sau bằng thép, với các lỗ khoét giảm trọng lượng – đã giúp giảm thêm 26 pound (12 kg) trọng lượng của toàn hệ thống treo.
    Với cấu trúc nhẹ hơn, cứng cáp hơn, kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ hơn, Chevrolet Camaro thế hệ 6 phiên bản SS đã hoàn thành vòng đua với thời gian ít hơn Chevrolet Camaro 1LE thế hệ xe thứ 5.
    "Trải nghiệm lái xe vô cùng khác biệt," Kỹ sư trưởng Aaron Link chia sẻ. "Ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được chiếc Chevrolet Camaro nhẹ hơn, nhanh hơn như thế nào. Cảm giác này sẽ càng tăng lên khi bạn lái Chevrolet Camaro - chiếc xe phanh hiệu quả hơn, vào góc tốt hơn, và tăng tốc nhanh hơn bao giờ hết."
    Chevrolet Camaro được trang bị hệ thống treo trước MacPherson mới đa liên kết, kết hợp cùng hệ hình học đặc trưng của Chevrolet Camaro. Thiết kế hai trục mang đến cảm giác kiểm soát chính xác hơn, bao gồm cả cảm giác tuyến tính từ hệ thống lái trợ lực điện tử. Ở phía sau, hệ thống treo độc lập năm liên kết mới giúp kiểm soát bánh xe tối ưu và giảm "xóc" hiệu quả khi xe tăng tốc.
    Ngoài ra, hệ thống Magnetic Ride Control lần đầu tiên được trang bị trên Chevrolet Camaro phiên bản SS. Trước đây, khi chỉ được trang bị trên những chiếc Chevrolet Camaro ZL1, hệ thống treo chủ động nhận diện hiện trạng đường xá và tình trạng lái 1.000 lần mỗi giây, và tự động điều chỉnh các cài đặt van điều tiết để tối ưu hóa trải nghiệm lái xe và hệ thống kiểm soát.
    Tất cả các phiên bản Chevrolet Camaro đều trang bị hệ thống phanh Brembo – thiết bị tiêu chuẩn trên phiên bản SS - được tối ưu hóa tăng cường khả năng vận hành của xe nói riêng và toàn bộ xe nói chung. Ở Camaro phiên bản LT, hệ thống phanh được trang bị phanh đĩa trước 12,6-inch (320 mm) với 4 pit-tông nén và phanh sau đĩa 12,4-inch (315 mm) với một pit-tông. Camaro phiên bản SS sử dụng phanh đĩa trước 13,6-inch (345 mm) với bốn pit-tông nén và và đĩa phanh sau 13,3-inch (338 mm) với 4 pit-tông.
    Tất cả các phiên bản Chevrolet Camaro mới đều sử dụng lốp xe Goodyear: Phiên bản LT được trang bị bánh xe 18-inch tiêu chuẩn với lốp xe dành cho mọi điều kiện thời tiết Goodyear Eagle Sport và có thể lựa chọn bánh xe 20-inch với lốp xe chống thủng dành cho mọi điều kiện thời tiết Eagle F1 Asymmetric. Chevrolet Camaro phiên bản SS sử dụng vành nhôm 20-inch tiêu chuẩn với lốp chống thủng Eagle F1 Asymmetric 2.

    Mạnh mẽ và hiệu quả hơn
    Chevrolet Camaro mới sẽ chào bán với 6 phiên bản kết hợp động cơ và hộp số khác nhau, mỗi loại đều được thiết kế để cải thiện hiệu suất và khả năng vận hành của xe.
    Động cơ tiêu chuẩn của Chevrolet Camaro phiên bản LT là động cơ tăng áp 2.0L mới, sản sinh 275 mã lực (205 kW) và 295 lb-ft mô-men xoắn (400 Nm). Để đáp ứng được yêu cầu về khả năng vận hành cao, chiếc xe cung cấp dải mô-men xoắn rộng với 90% mô-men xoắn đạt ở mức 2.100 rpm đến 3.000 rpm, và mô-men xoắn tối đa từ 3.000 đến 4.600 rpm. Động cơ tăng áp 2.0L cho khả năng tăng tốc từ 0-60 mph trong vòng chưa đầy 6 giây và nhiên liệu tiêu thụ ở mức hơn 30 mpg trên đường cao tốc (theo ước tính của GM). Đây là phiên bản Chevrolet Camaro tiết kiệm nhiên liệu nhất từ trước đến nay.
    Động cơ 3.6L V-6 hoàn toàn mới được trang bị trên Chevrolet Camaro phiên bản LT, sản sinh khoảng 335 mã lực (250 kW) và 284 lb-ft mô-men xoắn (385 Nm). Động cơ kết hợp bộ ba công nghệ cho hiệu suất và khả năng vận hành vượt trội, bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển van biến thiên, và tính năng Quản lý Nhiên liệu Chủ động (Active Fuel Management – ngắt hoạt động xy-lanh) - lần đầu tiên được trang bị, sẽ ngắt 2 xi-lanh khi để chân ga thấp để nâng cao hiệu suất xe.
    Động cơ tăng áp 2.0L và 3.6L V-6 đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp Hydra-Matic 8L45 hoàn toàn mới. Được chế tạo dựa trên hộp số tám cấp Hydra-Matic 8L90 nhưng điều chỉnh phù hợp với động cơ nhỏ hơn và cải thiện khoảng 5% hiệu suất so với hộp số tự động 6 cấp tương đương.
    Chevrolet Camaro phiên bản SS trang bị động cơ 6.2L LT1 V-8 từng xuất hiện trên mẫu xe Corvette Stingray. Khoảng 20% các bộ phận được thiết kế riêng cho cấu trúc của Chevrolet Camaro, bao gồm ống xả hình chứ “Y” mới. Phiên bản này cũng mang đến các công nghệ tiên tiến như van biến thiên, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và tính năng Quản lý Nhiên liệu Chủ động (Active Fuel Management- áp dụng cho các phiên bản số tự động) giúp cân bằng hiệu suất và khả năng vận hành của xe. Động cơ sản sinh công suất ước đạt 455 mã lực (339 kW) và 455 lb-ft mô-men xoắn (617 Nm), mang đến chiếc Chevrolet Camaro phiên bản SS mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.
    Động cơ LT1 đi kèm với hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn - với công nghệ mới Active Rev Match mới có chức năng “lật” van chiết lưu để chuyển số theo thời gian hẹn trước một cách mượt mà - hoặc hộp số bán tự động Hydra-Matic 8L90 tám cấp.
    Mỗi động cơ đã được tinh chỉnh cẩn thận nhằm tạo nên âm thanh vận hành đặc biệt. Tất cả các động cơ tăng áp 2.0L được trang bị hệ thống loại bỏ tiếng ồn chủ động, sử dụng sóng âm thanh để loại bỏ tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe. Các phiên bản Chevrolet Camaro sở hữu hệ thống âm thanh Bose còn có tính năng giúp khuyếch đại âm thanh gốc của động cơ tăng áp 2.0L - và cũng có thể tắt tính năng này thuộc vào sở thích của người lái.
    Cả động cơ 3.6L V-6 và 6.2L V-8 đều có tính năng tăng cường âm thanh từ động cơ - cộng hưởng tiếng ồn cảm ứng trực tiếp từ động cơ vào khoang xe. Cả hai động cơ đi cùng một ống xả 2 chế độ, kết hợp với van điều khiển điện tử cùng các bộ giảm thanh khi xe tăng tốc, giúp tăng cường khả năng vận hành và cho âm thanh lớn hơn. Với ống xả hai chế độ, người lái có thể cá nhân hóa âm thanh ống xả, từ chế độ "Tàng hình" (Stealth) đến chế độ "đua" (Track) mạnh mẽ nhất.

    Thiết kế thon gọn và thể thao
    Chevrolet Camaro sở hữu ngoại thất với những đường nét hoàn mỹ hơn đồng thời cơ bắp hơn để hài hòa với bộ khung gọn gàng hơn, cho trải nghiệm lái nhanh hơn. Từ đó, chiếc xe có vẻ ngoài gọn gàng và rộng rãi đáng kể hơn nhiều so với phiên bản trước đó, mặc dù những điều chỉnh ngoại thất chỉ trong khoảng kích cỡ 2 inch:
    Chevrolet Camaro 2016 thiet lap chuan muc van hanh moi

    "Từ mọi góc độ, bạn sẽ không bao giờ nhầm Chevrolet Camaro với một chiếc xe nào khác,” ông Tom Peters, Giám đốc Thiết kế, cho biết. "Chúng tôi đưa thiết kế mang tính biểu tượng đó và khuyếch đại các tỷ lệ để gợi nhắc về trải nghiệm lái năng động hơn hết. Điều này tương tự như ấn tượng về chiếc áo T-shirt khoác trên mình một vóc dáng cơ bắp".
    Phần trước của Chevrolet Camaro đặc trưng bởi lưới tản nhiệt ngang kéo dài liền với đèn pha vốn là dấu ấn đặc biệt từ thế hệ Chevrolet Camaro đầu tiên. Phiên bản mới mạnh mẽ, rắn rỏi hơn nhờ vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng. Vẻ ngoài này còn để lộ phần mặt vỏ xe mới với đường nét hướng rõ về phần hông của chắn bùn sau, khiến xe trông rộng hơn, đồng thời diện mạo cũng thêm nhiều phần táo bạo, mạnh mẽ.

    Đèn sau được điều chỉnh kết hợp cùng vẻ đẹp vốn có từ thế hệ Chevrolet Camaro đầu tiên mang lại diện mạo hiện đại kết hợp đuôi xe thiết kế hai phần cân đối và những vệt vuốt thon mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, Các phiên bản Chevrolet Camaro SS còn sở hữu cánh gió sau độc nhất vô nhị.

    Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn cho xe Camaro bao gồm cụm đèn pha halogen dạng thấu kính và các đèn hậu dùng bóng thường. Các phiên bản RS và SS được trang bị cụm đèn pha dạng HID và đèn chiếu sáng ban ngày LED, kết hợp với cụm đèn hậu dạng LED.

    Với thiết kế của Camaro mới, hình dáng bên ngoài không chỉ thể hiện khả năng vận hành của chiếc xe, mà còn là yếu tố đóng góp đáng kể vào sức mạnh của chiếc xe. Ví dụ, các kỹ sư đã thử nghiệm chiếc Chevrolet Camaro trong hơn 350 giờ bên trong hầm gió, tỉ mỉ đo đạc ngoại thất xe để cải thiện hệ thống gió làm mát động cơ và giảm lực nâng khí động học lẫn lực kéo.
    Chi tiết khí động học bao gồm một "rèm không khí" tinh tế bố trí ở mặt trước của xe, giúp dẫn không khí lưu thông xung quanh bánh xe thay vì chạy thẳng vào khoang bánh, làm giảm đáng kể lực cản. Phiên bản Chevrolet Camaro SS cũng sở hữu một mặt trước độc đáo, tích hợp cùng hệ thống ống dẫn gió làm mát phanh và hốc gió giúp làm mát động cơ và giảm lực nâng phía trước.
    Mọi phiên bản Chevrolet Camaro mới đều sở hữu phần mái cứng cáp, mạnh mẽ. Phần mái được sử dụng công nghệ hàn laser, loại bỏ các đường nổi dàn trải quá nhiều trên xe một cách không cần thiết. Chevrolet Camaro nhờ đó có diện mạo chau chuốt, tinh tế hơn trong khi giảm thiểu được nửa kilogram trọng lượng so với cách hàn truyền thống.

    Dải phù hiệu kéo dài theo chiều ngang với 3 sắc đỏ, trắng, xanh biểu tượng của Chevrolet Camaro, hiển thị trên chắn bùn phía trước, cũng truyền tải những thông điệp mới về Chevrolet Camaro mới.

    Nội thất và công nghệ lấy người lái làm trọng tâm
    Tương tự như ngoại thất, Chevrolet Camaro mới trang bị phần nội thất hoàn toàn mới song vẫn rất đặc trưng. Ví dụ, phần bảng điều khiển, tuy khác biệt so với phiên bản cũ, nhưng vẫn giữ cụm đồng hồ trung tâm kiểu la bàn quen thuộc.

    "Với công nghệ và khả năng vận hành ở đẳng cấp này, nội thất xe phải hiện đại và lấy người lái làm trọng tâm", ông Ryan Vaughan, Giám đốc Thiết kế Nội thất cho biết. "Mặc dù được thiết kế mới hoàn toàn, toàn bộ nội thất vẫn vô cùng đặc trưng của một chiếc Chevrolet Camaro".
    Cụm đồng hộ trung tâm cung cấp cho người lái các thông tin vận hành thiết yếu, đồng thời màn hình trung tâm 8-inch độ phân giải cao cũng được trang bị nhằm hỗ trợ các thông tin khác như hệ thống dẫn đường, thông tin vận hành và hệ thống giải trí.
    Màn hình 8-inch bố trí ở trung tâm của bảng điều khiển còn được tính hợp hệ thống kết nối MyLink thế hệ mới nhất với nhiều tính năng mới được cập nhật.
    Phần bảng điều khiển trung tâm mới cũng được thiết kế nhằm tăng cao tính năng lái. Ví dụ, hệ thống điều chỉnh điều hòa được khéo léo lồng ghép vào các vòng xung quanh cửa thoát gió điều hòa. Việc loại bỏ các nút bấm này khiến khoang xe rộng rãi hơn, đồng thời người lái có thể dễ dàng chỉnh nhiệt độ mà không cần phải rời mắt khỏi đường lái.
    Phanh tay vận hành cơ khí trang bị ở phiên bản trước nay được thay thế bằng phanh đỗ xe điện tử. Việc này cho phép phần giữ cốc trong xe được tái sắp đặt cho phù hợp ở các phiên bản dùng hộp số sàn.

    Hệ thống chiếu sáng nội thất bằng công nghệ LED, mà Camaro là xe đầu tiên trong đầu phân khúc được trang bị, được tích hợp trong các cụm đồng hồ trung tâm, bậc cửa và bảng điều khiển trung tâm, mang đến 24 màu sắc khác nhau đi cùng đủ các hiệu ứng chuyển đổi và làm mờ trong khoang xe. Thậm chí, còn có chế độ trình diễn kiểu sân khấu "Car Show" với toàn bộ hệ thống màu sắc quay ngẫu nhiên khi người lái đỗ xe.
    Hệ thống đèn chiếu sáng nội thất là một trong 8 tính năng tuyệt vời có thể điều chỉnh được thông qua chế độ lái mới của Chevrolet Camaro dành riêng cho người lái - Driver Mode Control – có thể kích hoạt bằng nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống này cho phép người lái ngay lập tức có thể tùy chỉnh giao diện, âm thanh và cảm nhận Chevrolet Camaro 2016 theo ý muốn và trong mọi điều kiện lái:

    Chevrolet Camaro 2016 thiet lap chuan muc van hanh moi

    Minh Thuận
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/15

Chia sẻ trang này