Cao thủ độ xe phân khối lớn ở Hà Nội

30/6/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    Gây sốt với chiếc xe Honda Steed độ theo phong cách Batman, hiện nay trong tay chàng trai 8x Quốc Anh đã có hơn 20 chiếc xe máy được độ lại công phu.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Sinh năm 1980 trong một gia đình có truyền thống sửa chữa xe máy, với gần 10 năm kinh nghiệm trong tay, hiện Quốc Anh sở hữu gần 20 chiếc xe các dòng đã được độ lại.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Ngôi nhà khang trang ở phường Ngọc Thụy (Long Biên) vừa là chỗ ở, vừa là xưởng độ xe của Nguyễn Quốc Anh.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Tất cả các dòng xe trước khi độ được anh nghiên cứu khá kĩ lưỡng về cơ khí, kĩ thuật và cả phụ tùng để có được sản phẩm mà mình ấp ủ. Chiếc xe Sportster Bobber này anh đã mất gần một năm để hoàn thiện nó theo ý thích.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Hệ thống làm mát bằng ống đồng được bao quanh chi tiết máy giúp cho hệ thống vận hành trơn tru hơn.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Hầu hết nhiều xe khi được độ lại đều được thay thế hơn 50% chi tiết của xe. Đây là điều "cực nhọc" để làm sao vừa ra sản phẩm mới độc đáo nhưng các yêu cầu kĩ thuật phải thật đúng, an toàn.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Để có được một loạt các sản phẩm mà nhiều dân mê xe ao ước như thế này, Quốc Anh đã tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để có thể theo đuổi đam mê từ bé của anh. Chiếc Kawasaki Z1000 sau khi được độ thành 3 bánh với những chiếc lốp khổng lồ.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Chiếc xe Chaly một thời được độ gần như hết máy móc và đôi lốp khá to.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Shadow 600 custom mabu được độ vỏ bằng vật liệu sần cốt sắt, thép và phủ bằng lớp đồng sần bên ngoài độc nhất trên thế giới.
    Cao thu do xe phan khoi lon o Ha Noi
    Quốc Anh chia sẻ, "xế độ” chẳng bao giờ có thể hoàn thiện, vì luôn luôn phải trau chuốt lại, luôn luôn làm mới dựa trên những ý tưởng chủ đạo ban đầu với mong muốn nó trở nên tinh tế hơn, sắc sảo hơn. Và để thuận tiện hơn, đẹp hơn, dễ xử lý kết cấu của xe thì thường chỉ “độ” cho một người ngồi. Và thêm một một lý do khác, đó là cái tôi cá tính của người chơi xe, chỉ thích đi một mình, chở thêm người khác sẽ… hỏng xe.


    Theo Zingnews
     
    :

Chia sẻ trang này