“Bộ sưu tập Mirage” với thông điệp chọn lựa thông minh mới là chất

8/8/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,535
    (AutoZoom) - VinaStar Motors (VMS) cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Việt Nam, VSM giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua “Bộ sưu tập Mirage” với thông điệp chọn lựa thông minh mới là chất.
    Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Hiện tại, khách hàng có thể “cá nhân hóa” chiếc xe hơi của mình thích hợp với nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cùng trải nghiệm cảm giác “True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất”.

    Bo suu tap Mirage voi thong diep chon lua thong minh moi la chat Bo suu tap Mirage voi thong diep chon lua thong minh moi la chat
    Mirage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc với chỉ 4,7l/100km.
    Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo cho riêng mình “Bộ sưu tập Mirage” độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong muốn truyền cảm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc ô tô có thể thể hiện được chính họ, từ phong cách thể thao đến năng động hay thanh lịch.
    Bo suu tap Mirage voi thong diep chon lua thong minh moi la chat Bo suu tap Mirage voi thong diep chon lua thong minh moi la chat Bo suu tap Mirage voi thong diep chon lua thong minh moi la chat
    "Bộ sưu tập Mirage" được nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh sáng tạo thể hiện phong cách thể thao, năng động và thanh lịch.
    Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014 với 5 đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” tại website www.mirage.vn là nơi để người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
    Châu Nguyễn Quang
     

Chia sẻ trang này