BMW R1200RT: Ấn tượng trên mỗi con đường

16/3/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,536
    Dòng xe Sport-Touring luôn luôn đi đôi với cảm giác thoải mái và nhanh nhẹn. Và với sự thay đổi khá nhiều trong phiên bản 2014, hãng BMW lại một lần nữa cho thấy hiệu quả của việc pha trộn hiệu suất hoạt động của một chiếc xe thể thao dòng Sport và khả năng đường trường của một chiếc xe dòng Touring.
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    Động cơ Boxer thế hệ mới của BMW R1200RT là 1 cỗ máy được nâng cấp có thể đạt công suất cực đại 92 Kw (125 mã lực) tại 7750 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa là 125Nm (92 lb-ft) tại 6500 vòng trên phút.
    Xe bao gồm chế độ ASC và 2 chế độ điều chỉnh dành cho xe bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, người mua xe có thể chọn them cho chiến mã của mình chế độ Kiểm soát khi đi trên địa hình đèo dốc (Pro with Hill Start Control).
    Để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng xe, mẫu xe R1200RT mới sẽ được trang bị hai chế độ lái cùng với hệ thống Kiểm soát cân bằng tự động (ASC). Xe bao gồm 2 chế độ lái – Lái trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và Lái trong điều kiện thường – cho phép xe có thể di chuyển trong hầu hết mọi điều kiện đường sá. Chế độ Pro là một chế độ tùy chọn mà hang BMW dành riêng cho R1200RT bao gồm chế độ “Dynamic“ cùng với chế độ kiểm soát khi đi đường dốc. Bạn có thể trải nghiệm một cách đầy đủ tính thể thao của R1200RT trong chế độ “Dynamic“, trong khi chế độ kiểm soát khi đi đường dốc giúp cho việc dừng xe trên đèo dốc dễ dàng hơn.

    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    Hệ thống hỗ trợ vào số chuyên nghiệp của BMW (Gear Shift Assistant Pro) được tích hợp sẵn trên xe như là một món quà của hang BMW dành tặng cho khách hang. Hệ thống này giúp cho việc vào số và trả số có thể thực hiện mà không cần phải thực hiện động tác bóp côn hoặc nhả bướm ga, giúp cho người lái có thể thoải mái trong khi di chuyển trong những chuyến hành trình dài ngày.
    Hệ thống khung sườn cũng là một điểm mới của R1200RT, giúp cho xe ổn định hơn khi vận hành. Và với hệ thống treo bán chủ động mà khách hang có thể tùy chỉnh them khi mua, xe sẽ đạt độ an toàn cao nhất chưa từng thấy, kèm theo đó là sự thoải mái từ hệ thống giảm xóc tự động thay đổi tùy theo từng điều kiện vận hành.
    Yên dành cho người lái và hành khách cũng được cải thiện trong phiên bản 2014 này. Tay lái, chỗ ngồi và gác chân đã được hạ xuống 20mm để có thể mang lại sự thoải mái cho những khách hang có chiều cao khiêm tốn khi lên và xuống xe. Kính chắn gió của R1200RT cũng được tối ưu hóa nhằm bảo vệ người lái tốt hơn trước những nhiễu loạn không khí. Đèn pha phía trước được lắp ráp dựa trên mẫu đèn pha của dòng xe đường trường hạng sang của BWM – mẫu K1600.
    Một màn hình màu hiện thị hệ thống TFT 5.7 inch cùng với hệ thống đồng hồ công-tơ-mét và đồng hồ tốc độ khá cổ điển và gần giống với mẫu 2013 được thiết kế phù hợp, giúp cho người lái có thể dễ dàng nhìn rõ các thông số hiển thị. Xe cũng được tích hợp một hệ thống âm thanh điều khiển thông qua 1 cụm điều khiển đa chức năng.

    Một vài hình ảnh BMW R1200RT:
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong

    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong

    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    BMW R1200RT An tuong tren moi con duong
    Giá bán tham khảo tại thị trường Hoa Kỳ là 17.650 USD.
    * Bài viết có sử dụng một số thông số tham khảo từ www.totalmotorcycle.com.
    Siêu Nhân Lợn
     
    :

Chia sẻ trang này