BMW gia hạn gói bảo hành trong tháng 03 năm 2016

14/3/16

  1. Thuý Nga

    Thuý Nga Moderator

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Bài viết:
    41
    Sự kết hợp của tính sang trọng bậc nhất và bản chất thể thao cùng dịch vụ tận tâm khiến những mẫu xe của BMW thuyết phục thành công khách hàng giàu có.

    [QC] Mua Bán Xe BMW Tại AutoZoom

    Khách hàng xe sang thường là những người giàu có, quan tâm đến cảm giác tiện nghi nhiều hơn là những yếu tố kỹ thuật. Người có thể đọc vanh vách động cơ, công nghệ của xe lại thường không đủ tiền mua xe sang. Nhưng khách hàng BMW thì khác. Họ đam mê xe, yêu cảm giác lái, chắc chắn giàu có và tính cách đặc biệt trẻ, dù đang ở độ tuổi nào.

    BMW gia han goi bao hanh trong thang 03 nam 2016

    Sự phóng khoáng của khách hàng cũng đồng điệu với tốc độ phát triển của thương hiệu xe sang Đức tại Việt Nam. Có mặt tại dải đất chữ S từ 2006 thông qua nhà phân phối Euro Auto, xe của BMW tăng trưởng đều đặn qua từng năm, mang tới nhiều giá trị cho khách hàng hơn là một chiếc xe đơn thuần. Năm 2015 là năm thứ 9 tăng trưởng liên tiếp, đà tăng doanh số của BMW là 40%, trong khi tốc độ chung của thị trường chỉ là 30%.

    BMW không chỉ phù hợp với quý ông mà còn khiến phụ nữ cũng mê mẩn.

    Theo kết quả khảo sát riêng tại Việt Nam, khách hàng của BMW cho biết, họ sở hữu xe không phải vì vẻ ngoài bóng lộn điệu đà, mà bởi nét thể thao, chững chạc và có “chất” riêng mà các nhà thiết kế thổi hồn cho xe. Cụm lưới tản nhiệt kép, đèn pha với 2 vòng tròn LED daylight đặc trưng, hay đường gân hình chữ V cứng cáp lực lưỡng trên nắp ca-pô, tất cả đều tạo hình lên một BMW tự tin, tiềm ẩn sức mạnh.

    Diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi, người sở hữu BMW 520i từng chia sẻ, cô bị quyến rũ ngay bởi chất sang trọng, tiện dụng, mà do đó BMW không chỉ phù hợp với quý ông mà còn khiến phụ nữ cũng mê mẩn.

    Nhớ tới thời điểm 2006, người giàu ở Việt Nam khi mua xe vẫn mang tâm lý phụ thuộc vào xe, “có thứ gì quý thứ đó”. Nhưng những Series 3, 5, 7 hay sau này là X5, X6 xuất hiện thay đổi tâm lý đó. Khách hàng thế hệ mới muốn tận tay sờ vô-lăng, ngồi lên ghế lái, đạp ga và cảm nhận sự phấn khích mà xe mang tới nhưng một cỗ máy tốc độ. Tất nhiên, khi cần giờ phút thư giãn, không gian êm ái ở hàng ghế sau luôn sẵn sàng phục vụ.

    Sức mạnh và cảm giác vận hành hàng đầu có được bởi động cơ dưới nắp ca-pô và những công nghệ tích hợp. Hãng xe Đức gắn hàng tá tính năng lên xe nhằm mang tới trải nghiệm đỉnh cao và thời thượng nhất cho khách. Từ nền tảng “Carbon Core” sử dụng sợi carbon trong kết cấu thân xe đến hệ thống iDrive cho phép điều khiển bằng cử chỉ hay chìa khóa thông minh, đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ.

    Tiên phong trong hoạt động mang trải nghiệm chưa từng có đến khách hàng.

    Không chỉ trên thế giới, BMW ở Việt Nam cũng đi tiên phong trong nhiều hoạt động. Ngay sau khi Series 7 thế hệ mới ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng 9/2015, một chiếc Series 7 thế hệ mới đã lên máy bay trực chỉ Hà Nội để ra mắt những khách hàng tiềm năng. Đây là ngoại lệ của BMW và của cả thị trường xe sang Việt Nam trước nay. Việt Nam cũng là thị trường châu Á đầu tiên sở hữu chiếc sedan cỡ lớn là kiệt tác của BMW.

    BMW gia han goi bao hanh trong thang 03 nam 2016

    Một sản phẩm khác còn mở lối tiên phong, trở thành làn sóng đình đám là “siêu xe hybrid” i8. Trước khi i8 cập cảng Việt Nam, xe hybrid là khái niệm còn xa lạ với phần động khách hàng, bởi yếu tố thời tiết, giao thông khiến khách Việt dè chừng với động cơ lai xăng-điện. BMW i8 cũng xăng-điện, nhưng thiết kế tương lai cùng sức mạnh thay đổi tùy biến theo nhu cầu của người cầm lái mà i8 khiến các đại gia Việt “phát cuồng”. Trong tháng 6/2015 có tới 4 chiếc i8 về nước và kết thúc 2015 con số này đã lên tới 25.

    Với danh mục sản phẩm trải dài từ sedan như Series 3, 5, 7 sang SUV là X1, X3, X5, X6 hay dòng Active Tourer, Gran Tourer phục vụ cho những người đam mệ du lịch, cùng các dòng thuần chất thể thao như Z4, M series, Individual mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Cùng BMW, bộ phận khách hàng giàu có, tân tiến, hiện đại và nhiệt huyết hình thành, tiến gần tới đẳng cấp của người giàu Âu Mỹ.

    Mức độ hài lòng đối với các hoạt động chăm sóc khách hàng của BMW đã đạt 97% trong năm 2015.
    Tất nhiên những khách hàng trong phân khúc hạng sang sẽ có những yêu cầu cao hơn là ngồi trong xe di chuyển hàng ngày, họ cần những đáp ứng từ hãng để thỏa mãn sự tò mò của cảm xúc. Euro Auto nắm bắt tốt điều này khi tạo ra nhiều giá trị cộng thêm như đưa khách đi trải nghiệm các chương trình Tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng Series 7; Lái xe BMW i8 xuyên dãy núi Alps trong lãnh thổ nước Đức; hay chương trình chụp ảnh cùng Leica và khám phá vùng đất Namibia; hay lái thử xe BMW M tại Abu Dhabi cho các khách hàng BMW tại Việt Nam luôn liên tục được tổ chức dành cho khách hàng.

    Nhờ những điều này mà Euro Auto thu được mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Chưa dừng lại ở đó, để phục vụ khách hàng Việt tận tâm, tạo ra giá trị cao hơn nữa, trong tháng 3 này, đúng dịp BMW kỷ niệm 100 năm thành lập, Euro Auto Việt Nam sẽ tặng Gói gia hạn bảo hành 3 năm cho khách mua xe từ nay đến hết 31/3/2016. Thêm cam kết của hãng, niềm tin của khách hàng càng tăng cao, và giấc mơ sở hữu BMW mở lối thành hiện thực.

    BMW gia han goi bao hanh trong thang 03 nam 2016

    Trong cuộc sống hàng ngày, dịch vụ của hãng cũng sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. BMW là hãng xe duy nhất ở Việt Nam có chương trình đỗ xe 24/7 trong trung tâm TP HCM và Hà Nội. Nếu không tìm được chỗ đỗ, khách chỉ cần gọi điện, tài xế của hãng sẽ đến tận nơi nhận xe đưa về bãi đỗ BMW. Khi khách cần xe trở lại, 10 phút sau cuộc gọi đường dây nóng, xe sẽ gặp chủ.
     
    : bmw

Chia sẻ trang này