Bài viết mang lại những kiến thức thiết yếu về thể hình gym

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mapmap13, 2/8/16.

  1. mapmap13

    mapmap13 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    389
    Bài viết đưa lại những kiến thức cần yếu sau quách acid bụ

    danh thiếp axit bụ thiết yếu là gì , và Tại sao chúng min giả dụ bổ sung chúng trong suốt chế tầm xơi uống.
    trên dưới hiểu dận 2 loại acid bụ quan trọng : omega-3 và omegas -6.
    Tại sao tiêu thụ EFAs cùng một tỷ châu 3:01-4:01 là có nướu cho xây dựng cơ bắp , giảm hốt và phục hồi.
    cây acid béo cấp thiết quán ngày cho nam giới và nữ giới.
    quãng hiểu bay những loại thật phẩm xuể nhất hay là cạc loại thực phẩm té sung omega-3 và omega- 6.
    Lý vì kiêng vào để một tỉ luỵ 3:1 năng cao hơn omega-3 với omega- 6 trong thật phẩm xẻ sung là khôn xiết quan yếu.
    vì sao hổ lốn dù cá , dầu hột lanh , và EFA là những lựa chọn té sung tuyệt vời.
    Trước đây hồ hết man rợ người đều tặng rằng phanh tránh tăng cắt, chúng min thành ra chén danh thiếp loại thức hốc có ngụ cây protein cao và mỏng chồng mập. tuy nhiêntrong thực tế , tựa trên cạc nghiên cứu huơ học thời chúng mỗ lại thành ra xơi đơn bẩm chồng bụ như lắm trạng thái bởi vì đây là cách độc nhất tốt giữ cơ nạc . dã man người thường nhiều khuynh hướng né tránh chất mập mà lại chớ nếu hết thảy chồng bụ nào cũng là xấu. nhiều một căn số chồng bụ nhưng thân đòi hỏi cần xẻ sung hẹp đủ nổi xây dựng cơ ngô , sủa mỡ, và đặng duy trì sức khỏe . Những chồng bụ nào là nổi gọi là axit mẫm cần yếu hay là thắng viết đóng là EFAs

    Những loại chất mẫm tốt nhìn nhận là danh thiếp acid bụ cấp thiết do thân chả lắm khả hoặc tự tổng thích hợp danh thiếp acid mẫm cơ mà chỉ có dạng xuể tiếp thu từ các chế tầng măm lùng đằng ngoài. thân con người sẽ sử dụng các chồng béo cần yếu này trong có quá đệ bội phản ứng sinh học diễn vào trog thân thể và cơ thể sẽ giò nhận nhằm hầu hết cạc hiệu trái tự chế tìm tập luyện và chế kiêng đớp uống hạng bạn phải chả giàu các quá đệ sinh học nè. . vì thế, đánh thay này đặt bạn biết rằng bạn vì thế bổ sung những loại acid béo thiết yếu này và bạn thành thử đả hệt, té sung chúng bao nhiêu là kickboxing ha noi cấp thiết biếu thân thể. Điều đó hết sức đơn giản. hử kiên nhẫn tiếp tục đọc cạc chỉ dẫn đằng dưới.

    EFA Là hệt?
    giàu hai loại acid mập thiết yếu. đó là acid bụ omega -3 và omega-6. Những lọai acid bụ nào là đặng khuyến nghị là vô cùng cần thiết bởi vì chúng không thể đặng từ bỏ tổng phù hợp trong thân thể. đằng mé đó loại acid mập Omega-9 cũng nhằm đệp loại là cấp thiết ,tuy rằng nhiên cũng giò nếu là thiết yếu do thân giàu thể sản xuất một số phận cây khiêm qua đời acid mập này .

    ăn tiêu thụ một tỷ lệ lý ngỡ Omega -6 và omega-3 là đơn điều quan trọng . Tỷ ngọc trai lý tưởng là 4:01-3:01 Omega -6 cùng omega-3 tuy rằng nhiên người thường ngày lại bửa sung ra thân cùng tỷ châu ngần trường đoản cú 10:1 tới 25:1. Đây là tỷ lệ méo mó mức axit bụ omega . Điều nè sẽ chẳng chỉ hình hưởng làm giảm tốc cỡ tăng trưởng , sự phục hồi, và giảm tâu, nhưng mà đang dẫn tới đơn mệnh cuốn đề khác phăng lực bạo .

    danh thiếp axit béo omega-3 bao gồm:

    Alpha Linolenic Acid ( LNA )
    Eicosapentaenoic acid (EPA )
    Docosahexaenoic acid (DHA )
    dù rằng sờ soạng 3 loại omega-3 đều quan trọng, nhưng mà trong suốt đấy LNA có dạng thắng chuyển đổi thành hết hai loại EPA và DHA . EPA và DHA là acid béo omega- 3 đều là các loại acid mẫm omega-3 cơ mà thân cần, tuy rằng nhiên đại hồi chúng ta bổ sung LNA cũng sẽ vẫn đảm bảo nhu cầu cần tốt trả lời tương ứng mực thân

    cạc acid béo Omega -6 bao gồm:

    Acid linoleic (LA )
    Gamma Linoleic Acid (GLA)
    Dihomogamma Linoleic Acid ( DGLA )
    Arachidonic acid ( AA )
    Cũng giống như LNA dạng nổi chuyển đánh tráo thành danh thiếp loại acid omega-3 khác , LA cũng giàu thể đặt chuyển tráo thành các axit mẫm omega-6 khác .

    Vai Trò mức EFAs trong Tăng hết tê bắp Và Giảm cân
    EFAs đích thực công việc tuần tra giàu con đàng khác nhau thắng giúp xây dựng tê ngô . đơn cách mà lại các EFAs giúp ảnh thành cạc eicosanoid để vạc triển kia ngô . LNA và LA đặt chuyển hóa vách eicosanoids . Eicosanoids giàu trạng thái xuể cứt loại thành leukotrienes , prostaglandin và thromboxane.

    Mặc dù leukotrienes , prostaglandin và thromboxane vớ đều tắt vai trò quan yếu cho thân , prostaglandin có cữ quan trọng kín bặt đối với xấp dạng hình . vì:

    đỡ cao bài tiết hormone tăng trưởng
    Tăng tổng hiệp protein tế bào cơ
    Tăng lóng mẫn cảm insulin
    Giúp duy trì mực testosterone thích hợp
    Những chức năng trên sẽ thường trực nối dẫn tới tăng trưởng tê ngô được tăng cường biếu đệp dạng hình

    EFAs sẽ đừng chỉ giúp đỡ trong suốt quá đệ phạt triển kia ngô nhưng đang tạo vào một ảnh hưởng sâu sắc đẹp đến sự hình vách chồng mẫm và đàm đạo chồng. LNA , EPA và DHA có tác dụng tăng phân trải lipid hay là cứt hủy chất bụ và công giảm sự hình thành mỡ màng trong suốt thân . Quá đệ trình kết hợp các chất bụ phanh ảnh vách ít hơn và có chất bụ đặt sử dụng tối da công năng lượng sẽ dẫn tới đơn tiệm tương ứng rất giàu lợi trên cạc cỗ phận thân thể .

    Những lợi. nà giúp chúng min đạt tới nóc cao mức sức khỏe và các hiệu quả thể hình tã có đây đủ các tác động mức cạc EFAs trong suốt thân . danh thiếp EFAs trên lắm những lợi. và chức hay sau đây .

    Giảm viêm
    Tăng cường hệ thống miễn nhiễm
    Nâng cao lực chịu đựng
    biếu phép thuật tập dượt thường xuyên hơn mà chứ gặp cạc triệu làm chứng hay cản nà
    xốc cữ hồi phục sít
    hàm lượng cholesterol trong ngày tiết và triglyceride thấp hơn
    nhặt hiền lốt yêu.
    Cải thiện giấc ngủ
    Cải thiện tập hợp
    Điều trừng phạt viêm khớp
    Cải thiện làn đa
    Khuếch tàn lụi oxy trong suốt tiết
    Cải thiện chức hay là tâm mạch
    Tăng cường tiếp nhận cạc vitamin tung trong suốt chồng béo
    Đây là những tác dụng chứng minh rằng cạc EFAs giàu độ quan yếu chẳng thể bỏ sang trọng. giả dụ thiếu hụt EFA thân sẽ xảy vào đơn số mệnh vấn đề pa nghiêm quý trọng bay lực khỏe, song song sẽ gàn thiệp và tiến đánh giảm khả hoặc tăng trưởng tê ngô và giảm tiệm quả giảm ton hót .

    Cần ngã Sung bao lăm EFA?
    lượng khuyến nghị đặng bằng lòng chính thức hạng Omega-3 bây chừ là 1,6 gram mỗi ngày đối xử đồng nam giới và 1,1 gam mỗi một ngày cho phụ nữ. danh thiếp nghiên cứu biếu thấy rằng nếu xẻ sung đơn cây cao hơn cũng giàu lợi. Dưới đây là liều cây thắng khuyên tốt phạt triển tối da kia bắp, giảm tâu và có lực khỏe nhằm.

    Omega-3

    hát bội ông - 3-3,5 gram mỗi ngày trường đoản cú quơ các nguồn thức đớp

    đàn bà - 2,5-3 gam mỗi ngày từ bỏ tuốt tuột danh thiếp nguồn thức tọng

    Omega-6

    hát tuồng ông - 9-14 gram mỗi một ngày tự sờ soạng cạc nguồn thức tớp

    Phụ nữ - 7,5-12 gam mỗi một ngày từ sờ soạng danh thiếp nguồn thức tạo vật

    danh thiếp Nguồn thật Phẩm thắng Nhất hoẵng Lại EFAs
    EFAs lắm thể tốt tiếp thụ từ thực phẩm bên ngoài hay là thiệt phẩm bổ sung . trong suốt thực tiễn hầu hết cạc thật phẩm phía ngoài hồi lắm cư trú cây omega-6 cao thời ngược lại cây omega-3 sẽ thấp. vày lý do nè cho nên lắm người hử chọn lọc thiệt phẩm bửa sung . Đây là nguồn thiệt phẩm tiệt nhất nhằm bửa sung chật đủ danh thiếp acid mẫm thiết yếu . Dưới đây là những nguồn thiệt phẩm bổ sung phanh nhất đưa lại cạc axit béo thiết yếu :


    thiệt phẩm xẻ sung giò chỉ có ích trong suốt việc bảo đảm nhu cầu bửa sung EFA quy hàng ngày song còn bảo đảm liều cây an toàn và tương xứng giữa omega-3 và omega-6l. do lý bởi vì nà nhưng mà có người vẫn kiêng tới lựa chọn thật phẩm bổ sung có chứa chấp một tỉ châu lệ 1:3 omega-3 : omega- 6 hoặc cao hơn .

    dẫu cược , ơ hột lanh , và các hổ lốn pha bổ nhào EFA cũng là những chọn lựa tuyệt trần. Những nguồn thật phẩm nà xuể sản xuất dưới dạng hòn nang hoặc trạng thái ơ. tuy nhiên hỉ tồn tại những ưu và thiếu sót. trạng thái viên nang có rất giàu thuận tiện hơn so cùng thể ơ và không có ngò do song có người không trung khích. trạng thái dù trên đơn mặt khác hoẵng lại giàu ích hơn, tổn phí đắt hơn một tí, và nhiều thể để pha ngào lẫn đồng protein hay là yến mạch. song điều quan yếu nhất hở là lóng vào đơn loại thực phẩm xẻ sung phanh nhất, hợp nhất, và thuận lợi nhất cho đả việc, cược sống và thị hiếu cá nhân mực tàu bạn.
     
    :

Chia sẻ trang này