Ăn ít có thực sự giúp bạn giảm cân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mapmap13, 8/8/16.

  1. mapmap13

    mapmap13 Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    390
    Kiêng khem là cách để rút́ một vòng eo thon thả gọn hơn, cơ mà những thực một ít ỏi đó rút́ thực sự làm giảm kích thước dạ dày của bạn?
    Giả thuyết đặt ra thế này: Nếu bát ít béng, chiếc dạ dày ấm co giãn của bạn sẽ co rút lại, chứa được ít thức xực hơn và bạn sẽ chẳng rút̀n cảm giác đang sở hữu một chiếc bụng giò dáy nữa.

    Từ đó bạn sẽ dễ dàng thỏa mãn dạ dày của mình, ít cảm thấy đói cồn cào giữa các bữa thang, giảm cắt, và cứ thể sống giữa cơn ước vậy.

    Nghe sang thì đầy hứa hẹn (dại loại như một thủ thuật làm thu nhỏ dạ dày) cho đến lót bạn nhận ra lượng thức xơi bạn nạp vào người phải ít như thế nào để giả thuyết trên trở thành hiện thực.

    trong suốt một nghiên cứu đả tập hiit bố tại Tạp chí Dinh dưỡng sa sàng Mỹ (American Journal of Clinical Nutrition), các bệnh nhân dịp béo phì rút́ thể giảm kích kiã dạ dày khuởng 27 phần trăm trong vòng 4 tuần bằng cách nạp 600 calo mỗi ngày, hay là dễ hiểu hơn là bằng một nửa số calo tối thiểu các siêng gia khuyến nghị phụ nữ thực hiện chế độ xơi kiêng để giảm ton hót.
    Thêm vào đó, trực tính cả chập dạ dày bạn rút́ thực sự bé béng và chẳng mấy chốc có cảm giác no, thì bạn vẫn chẳng bao giờ rũ bỏ được cơn thèm tớp suốt cả ngày.

    Theo bác sĩ siêng môn kick boxing tiêu xài hóa James J. Lee tại Bệnh viện St. Josepth ở Orange, California, cơn thèm măm ở mỗi người là vì tác động từ các hormone, tap gym giam can nen an gi bao gồm trong suốt đó là leptin và ghrelin, nhút nhát ai đó thực hiện theo chế độ tạo vật kiêng hoặc bất cứ chế độ nào nhằm giảm kích thước dạ dày thì hàm lượng những chất này lại tăng lên. Đồng nghĩa với việc tã dạ dày của bạn nhỏ lại, bạn càng cảm thấy đói hơn lúc thường.

    Trên hết, việc cắt giảm thực một chỉ rút̀n bằng một nửa như bình thường gần như sẽ hoẵng lại kết sang̉ hoàn toàn trái ngược. “Chỉ rút́ 5 đến 10 phần trăm trong suốt số những người thực hiện chế độ giảm bốc sít duy trì được cắt nặng trong suốt sang̃ng thời phòng chống dài”, bác sĩ Lee nói. Phần đa số rút̀n lại thẳng băng lập tức thu về tất cả số cân dã mất – và sau ấy rút̀n tăng hơn nữa.

    Cuối cùng, nghiên cứu trong tạp chí Gastroenterology thừa nhận rằng kích kiã dạ dày của những người béo phì chẳng sanǵ khác so với dạ dày của những người có tâu nặng bình thường.

    “Kích kiã dạ dày đừng phải yếu tố chủ chốt trong công cuộc giảm ton hót”, bác sĩ Lee phát biểu. Và lời khuyên ông tiễn đưa vào là: thế vì tìm cách chống lại các tê quan tiền trong suốt kia thể, hãy khiến các hormone điều khiển cơn đói của bạn hoạt động như bình thường bằng cách bát nhiều chất xơ và protein. Chia nhỏ các bữa tợp và ngủ ít nhất bảy tiếng đồng hồ mỗi đêm sẽ giúp các bạn kiểm soát được cơn thèm tớp.
     
    :

Chia sẻ trang này