4 xu hướng SEO có vai trò quan trọng trong năm 2014 có phải đã lỗi thời?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Manque123, 20/8/16.

  1. Manque123

    Manque123

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    71
    Media Hoàng Long đồ án thiết kế web online chuẩn seo -[/b] Một thương hiệu muốn xuất hiện tốt nhất trong dụng cụ kiêng kị cần theo những xu hướng sau để xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả.

    1. Chiến lược seo cần 3 yếu tố

    Một chiến lược SEO mạnh mẽ cần có ba thành phần chính: các đường link, nội dung và phương tiện truyền thông xã hội.

    Phần nội dung cần phải tụ hội vào nhu cầu của khán giả và được chuốt để hướng đến những hành động sinh lời cụ thể.

    phương tiện truyền thông từng lớp mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn và truyền đi những tín hiệu tới các phương tiện ngần.

    Các đường link từ trang web chất lượng cao cũng củng cố thêm một điều rằng, thương hiệu của bạn sở hữu một trang web chắc chắn và đáng tin tưởng.

    Nội dung chính là sự khởi nguồn cho một chu kì tuần hoàn này.

    4 xu huong SEO co vai tro quan trong trong nam 2014 co phai da loi thoi

    2. Sự nổi lên của content marketing

    Content marketing là một khái niệm được quan tâm trong năm 2103 và hiện đang là một khuynh hướng được nhắc tới rất nhiều. Những thương hiệu cần có sự hiểu biết về những câu chuyện mà họ kể và tạo ra nội dung gây ảnh hưởng tới người nghe.

    Content marketing đang dần trưởng thành, và nhờ đó, các chiến lược SEO cũng sẽ hiệu quả hơn với sự bộc lộ đang càng ngày càng được cải thiện.

    3. Tối ưu hóa trên điện thoại di động

    Với việc phát hành bản cập nhật Hummingbird của Google, các trang web hiện giờ đang gặp khó khăn hơn trong việc có thứ hạng tốt nếu như không có chiến lược marketing hạp. Điều này bao gồm Thiết kế phản ứng nhanh và một chiến lược nội dung trên di động.

    Thực tế, một nửa dân số Mỹ sở hữu điện thoại sáng dạ và hơn một phần ba sử dụng máy tính bảng. Thiết kế phản ứng nhanh bảo đảm rằng trang web của bạn trông trội và dễ dùng trên các thiết bị di động.

    Một chiến lược nội dung trên di động cần gắn liền với bối cảnh, nhu cầu và hành vi của người sử dụng điện thoại.

    4. Xây dựng thương hiệu quan trọng hơn xây dựng đường link

    Một thương hiệu mạnh mẽ đóng vai trò ngày một quan trọng trong vấn đề tối ưu hóa phương tiện tìm. Một tỉ dụ rõ ràng chính là chương trình quyền tác giả Google Authorship của Google, một chương trình kết nối nội dung với hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của người phát triển trong kết quả phương tiện lớp.

    Việc xây dựng thương hiệu là bước quan yếu nếu bạn muốn có thứ hạng tầm cao trên các công cụ lớp.

    Tin hot: Web888 thiết kế web tại bắc giang tại Cà Mau
     
    :

Chia sẻ trang này