2015 Isuzu D-Max bước cải tiến mới về động cơ

23/10/14

  1. AutoZoom

    AutoZoom Administrator

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    3,536
    Isuzu vừa cho ra mắt dòng xe bán tải D-Max phiên bản 2015, với những cải tiến về cách âm, một số tính năng trên xe và lần đầu tiên Isuzu sử dụng công nghệ Turbo tăng áp VGS hiện đại cho dòng xe D-Max.
    D-Max được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, mới đây nhất là năm 2013 Isuzu cho ra mắt dòng D-Max thế hệ thứ 6 mang tên là D-Max All New. D-Max 2015 này được cải tiến từ thế hệ thứ 6: Sự tiện nghi, cá tính và thân thiện với môi trường. Động cơ được trang bị hệ thống phun dầu điện tử / common-rail và đây là lần đầu tiên Isuzu sử dụng công nghệ Turbo tăng áp mới VGS (tăng áp biến thiên) giúp xe đạt được công suất tối đa lớn hơn so với loại máy 3.0L mà Isuzu đã sử dụng cho D-Max ở phiên bản 2013, mô-men xoắn cực đại cũng cao hơn phiên bản trước nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại thấp hơn.
    Với phiên bản 2015 máy dầu 2.5L sử dụng công nghệ T
    urbo tăng áp mới VGS, Isuzu D-Max chỉ còn 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn như: phiên bản số sàn (MT) 1 cầu và 2 cầu; phiên bản số tự động (AT) 1 cầu và 2 cầu.

    Dưới đây là chi tiết Isuzu D-Max phiên bản 2015:
    Ngoại thất

    D-Max phiên bản 2015 này cũng không có gì thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên hãng xe Isuzu đã bổ sung thêm hai màu mới là Đỏ sa mạc và màu xanh ngọc cho D-Max.

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co

    Phần đầu chiếc xe dễ gây ấn tượng với người nhìn bởi lưới tản nhiệt có kích thước lớn được mạ crom sáng bóng với logo Isuzu nằm ở giữa "khuôn mặt". Cụm đèn pha có thiết kế xếch lên như chân mày "tướng" trông chiếc xe có phần dữ dằn hơn.
    Tuy đây chỉ là phiên bản thấp nhất của D-Max số sàn 1 cầu mà Isuzu đã ưu ái trang bị hệ thống đèn pha dạng thấu kính Projector giúp xe chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển trong đêm.

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co.2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co

    Cụm đèn pha Projector và ga-lăng mạ crom nổi bật ở đầu xe
    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co.2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ và mạ crom, Bệ bước lên xuống sơn màu xám
    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co.2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    Cụm đèn hậu phía sau sử dụng công nghệ LED với thiết kế hiện đại

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co

    Tổng thể thể xe có kích thước 5,295 (D) x 1,860 (R) x 1,795 (C) mm, với phiên bản 1 cầu số sàn và tự động có chiều cao thấp hơn 10mm. Chiều dài cơ sở 3,095mm; bán kính vòng quay tối thiểu 6,1 mét, dung tích bình nhiên liệu 76 lít. Xe sử dụng bánh mâm hợp kim 17 inch cho phiên bản 2 cầu và mâm 16 inch cho phiên bản 1 cầu.

    Nội thất bên trong

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co

    Nội thất bên trong xe khá rộng rãi, nếu như những ai đã từng sử dụng qua những dòng xe pickup thì sẽ không quá ngỡ ngàng trước sự thoải mái này. Với phiên bản 2015 này Isuzu D-Max cũng đã nâng cấp một số tính năng tiện ích cho xe như: Hệ thống điều hòa tự động làm mát nhanh, màn hình giải trí DVD 7 inch, kết nối Bluetooth hỗ trợ nghe gọi điện thoại, nghe nhạc trực tiếp từ iOS, Android, kết nối qua cổng USB và hệ thống âm thanh 6 loa.

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co

    Ngoài ra xe còn được bố trí nhiều hộc để đồ tiện lợi hơn cho người sử dụng, tay lái ba chấu có tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh và kết nối điện thoại.

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    .2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    Nút điều chỉnh âm lượng và nghe gọi điện thoại. Điều hòa tự động và màn hình DVD 7 inch
    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    Màn hình TFT hiển thị các thông số mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ máy và chức năng nhắc nhở bảo dưỡng xe...

    Động cơ mạnh mẽ

    D-Max phiên bản 2015 sử dụng động cơ 4JK1-TC với dung tích xy lanh 2.5L thay vì động cơ 4JJ1-TC và 3.0L. Điều đặc biệt là Isuzu đã đưa vào sử dụng công nghệ Commonrail, Intercooled VGS turbo giúp xe dù có dung tích xy-lanh nhỏ hơn nhưng công suất tương đương và moment xoắn lớn hơn (phiên bản 3.0L trước đây của D-Max có công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 294 Nm).
    Công suất cực đại của D-max 2015 là: 136 (100) /3.600 ( Ps(kw)/rpm) và Mô-men xoắn cực đại là: 320 Nm tại vòng tua 1.800-2.800 ( N.m/rpm), sức mạnh động cơ được truyền qua hộp số sàn và số tự động 5 cấp. Hệ thống gài cầu tự động trong khi bạn đang di chuyển mà không cần phải dừng lại chỉ bằng một nút bấm.

    2015 Isuzu DMax buoc cai tien moi ve dong co
    Khoang động cơ của D-Max 2015

    Những tính năng an toàn trên xe

    Ngoài hệ thống động cơ phun dầu điện tử thì hệ thống an toàn của D-Max cũng đáng ngưỡng mộ với các tính năng nổi trội:
    • Trang bị 2 túi khí tài xế và hành khách phía trước
    • Dây đai an toàn ba điểm
    • Hệ thống phanh ABS và EBD
    • Xe tự động lock cửa khi đạt vận tốc 20km/h
    • Cửa số chống kẹt tay
    • Thanh chịu lực chống va đập bên hông xe
    Phanh hãm trên xe là dạng đĩa tích hợp trên 2 bánh trước và phía sau là dạng tang trống có mức độ an toàn như phanh đĩa.
    Hiện xe đang được phân phối ở các đại lý Isuzu trên toàn quốc và giá bán (bao gồm VAT) lần lượt cho các phiên bản như sau:

    • Isuzu D-Max 4x2 MT : 606.000.000 VNĐ
    • Isuzu D-Max 4x4 MT : 649.000.000 VNĐ
    • Isuzu D-Max 4x2 AT : 649.000.000 VNĐ
    • Isuzu D-Max 4x4 AT : 690.000.000 VNĐ
    Quốc Hưng
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/15

Chia sẻ trang này